download Phần mềm quản lý thẻ thành viên, thẻ vip, thẻ tích điểm Halo Cards Mới nhất

Phần mềm quản lý thẻ thành viên, thẻ vip, thẻ tích điểm Halo Cards

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý thẻ thành viên, thẻ vip, thẻ tích điểm Halo Cards - Giải pháp quản lý, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/12/2019

Phần mềm quản lý thẻ thành viên, thẻ vip, thẻ tích điểm Halo Cards là giải pháp phần mềm quản lý thẻ thành viên và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hiện đại dành cho các doanh nghiệp để kết nối và tạo mối quan hệ thân thiết với các khách hàng. Phần mềm quản lý thẻ thành viên, thẻ vip, thẻ tích điểm Halo Cards chạy trên các thiết bị máy tính và không đòi hỏi cấu hình cao.



Hiện nay, với các doanh nghiệp kinh doanh thì bên cạnh các chính sách thu hút khách hàng mới thì việc níu chân khách hàng cũ cũng là một trong những nhiệm vụ rất quan trọng để doanh nghiệp ngày càng phát triển. Phần mềm quản lý thẻ thành viên, thẻ vip, thẻ tích điểm Halo Cards hỗ trợ các doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng trên thẻ khách hàng thông minh. Đây chính là chiến dịch marketing hiệu quả và dễ dàng được các khách hàng ủng hộ nhất.

Đối với các đối tượng sở hữu thẻ VIP thì phần mềm quản lý thẻ khách hàng VIP Facework sẽ là giải pháp quản lý phù hợp nhất giúp lưu trữ thông tin, phân loại khách hàng, quản lý lịch sử giao dịch của khách hàng khá thuận tiện, bên cạnh đó phần mềm quản lý thẻ khách hàng VIP Facework còn có hệ thống báo cáo lịch làm việc, báo cáo sản phẩm khách hàng sử dụng, báo cáo doanh thu, công nợ...

phan mem quan ly the thanh vien the vip the tich diem halo cards

Download Phần mềm quản lý thẻ thành viên, thẻ vip, thẻ tích điểm Halo Cards

Phần mềm quản lý thẻ thành viên, thẻ vip, thẻ tích điểm Halo Cards quản lý toàn bộ các thông tin của khách hàng thông qua hệ thống mã vạch và mã QR như họ tên khách hàng, số điện thoại, đia chỉ, mã khách hàng. Qua các thông tin này các bạn cũng dễ dàng phân loại khách hàng theo các tiêu chí như khách quen, khách vip, khách thường xuyên, khách vãng lai... để từ đó có các chiến lược quảng cáo, khuyến mãi cho phù hợp.

Hơn thế nữa, lợi thế của các doanh nghiệp khi sử dụng phần mềm quản lý thẻ thành viên, thẻ vip, thẻ tích điểm Halo Cards ngoài việc kết nối với khách hàng tốt nhất thì phần mềm này còn có thể cùng lúc chạy trên nhiều máy tính khác nhau. Điều này sẽ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều chi phí khi cùng lúc quản lý một chuỗi các cửa hàng, chi nhánh kinh doanh.

Ngoài quản lý khách hàng thì việc quản lý nhân sự cũng là nhiệm vụ rất quan trọng mà các doanh nghiệp cần đầu tư. Phần mềm quản lý nhân sự Halo HRM là giải pháp quản lý nhân sự toàn diện trong các đơn vị, được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng đánh giá cao, phần mềm quản lý nhân sự Halo HRM còn được thiết kế rất thân thiện và dễ sử dụng, phù hợp với các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý thẻ thành viên, thẻ vip, thẻ tích điểm Halo Cards được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý thẻ thành viên, thẻ vip, thẻ tích điểm halo cards là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý thẻ thành viên, thẻ vip, thẻ tích điểm Halo Cards Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm