download Phần mềm quản lý thi đua khen thưởng HiNet Mới nhất

Phần mềm quản lý thi đua khen thưởng HiNet

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý thi đua khen thưởng HiNet - Theo dõi công tác thi đua khen thưởng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/10/2018

Với sự hỗ trợ của phần mềm quản lý thi đua khen thưởng HiNet, các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức có thể kịp thời theo dõi các hoạt động thi đua, khen thưởng kịp thời nhằm khích lệ tinh thần làm việc của người lao động, qua đó, thúc đẩy sự phát triển chung của cả doanh nghiệp.



Hiện nay, các doanh nghiệp, công ty đặc biệt chú trọng đến công tác thi đua, khen thưởng nhằm động viên tinh thần làm việc của người lao động kịp thời, tuy nhiên, việc theo dõi khen thi đua không phải là công việc dễ dàng, vì vậy, phần mềm quản lý thi đua khen thưởng HiNet sẽ hỗ trợ quản lý mọi công tác thi đua, khen thưởng nhằm thực hiện những đánh giá khách quan, công bằng nhất.


Phần mềm quản lý thi đua khen thưởng HiNet
Download Phần mềm quản lý thi đua khen thưởng HiNet - Theo dõi công tác thi đua khen thưởng

Phần mềm quản lý thi đua khen thưởng HiNet được thiết kế dành riêng cho hoạt động nghiệp vụ thi đua, khen thưởng, vì vậy, các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào những tính năng hỗ trợ chuyên sâu của phần mềm.

Dành cho công tác tuyển dụng, phần mềm quản lý Tuyển dụng Facework hỗ trợ hoạt động cho tuyển dụng với chức năng lập kế hoạch thông báo tổ chức thi tuyển, loại hồ sơ, chấm thi, phỏng bấn và thông báo thử việc, ngoài ra phần mềm quản lý Tuyển dụng Facework còn có khả năng tùy biến theo ý muốn người dùng, đảm bảo vận hành thuận lợi hoạt động của đơn vị.

Phần mềm quản lý thi đua khen thưởng HiNet hỗ trợ người dùng thực hiện quản lý những công tác sau:

- Tổ chức các phong trào thi đua, thực hiện các kế hoạch phát động, đăng ký thi đua, tổ chức việc thực hiện các kế hoạch thi đua, đồng thời, kiểm tra, giám sát quá trình thực hiện.

- Phần mềm quản lý thi đua khen thưởng HiNet sẽ tổng hợp, đánh giá kết quả phong trào thi đua, giúp tổng kết, chấm điểm, bình xét thi đua khen thưởng của từng cá nhân người lao động.

- Phần mềm quản lý thi đua khen thưởng HiNet hỗ trợ các báo cáo tổng kết thi đua, điểm thi đua, đề nghị khen thưởng, báo cáo thành tích khen thưởng.

Những tính năng nổi bật của phần mềm quản lý thi đua khen thưởng HiNet:

- Có khả năng quản lý chi tiết đến đối tượng được khen thưởng, theo dõi quá trình khen thưởng của cá nhân, tập thể.

- Phần mềm quản lý thi đua khen thưởng HiNet tuân thủ hoàn toàn theo Luật thi đua, khen thưởng và các quy định pháp luật liên quan. Hỗ trợ các báo cáo nhanh gọn, giảm bớt được những gánh nặng trong quá trình lưu trữ tài liệu.

Phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản OpenRee cũng đến từ nhà phát hành HiNet nhưng dành cho hoạt động quản lý kinh doanh bất động sản, các cá nhân thường xuyên thực hiện giao dịch mua bán đất đai, phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản OpenRee còn hỗ trợ trong việc chăm sóc khách hàng, tạo báo cáo doanh thu hàng tháng.

Với những đặc điểm và tính năng trên, phần mềm quản lý thi đua khen thưởng HiNet đã trở thành một công cụ hàng đầu để người dùng có thể yên tâm sử dụng nhằm hỗ trợ thực hiện các thao tác quản lý thi đua, khen thưởng được chính xác và hoàn thiện nhất. Hiện nay, tính năng theo dõi thi đua, khen thưởng đã được tích hợp trong một số phần mềm quản lý nhân sự như phần mềm quản lý nhân sự eHR, Pipeline,... tuy nhiên, việc bạn lựa chọn một phần mềm chuyên sâu sẽ giúp bạn thực hiện công việc được dễ dàng hơn mà chi phí các phần mềm cũng khá hợp lý. Các phần mềm quản lý nhân sự eHR, Pipeline,... sẽ thực hiện chức năng chuyên sâu là hỗ trợ người dùng thực hiện các công tác quản lý nhân sự là chủ yếu.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý thi đua khen thưởng HiNet - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý thi đua khen thưởng HiNet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý thi đua khen thưởng hinet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý thi đua khen thưởng HiNet Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm