download Phần mềm quản lý thi đua khen thưởng TCSoft Mới nhất

Phần mềm quản lý thi đua khen thưởng TCSoft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý thi đua khen thưởng TCSoft - Quản lý, theo dõi dữ liệu về thi đua khen thưởng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/08/2018

Phần mềm quản lý thi đua khen thưởng TCSoft là giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác hành chính tại các Ban thi đua các cấp, giúp theo dõi và lưu trữ các dữ liệu về khen thưởng, nhằm đảm bảo được công bằng cũng như khuyến khích việc thi đua tại các cơ quan này. Với phần mềm quản lý thi đua khen thưởng đến từ TCSoft, bạn sẽ có được được những báo cáo chi tiết, đồng thời tiết kiệm được những phiền hà trong việc lưu trữ, tìm kiếm và tham khảo các tài liệu.



Phần mềm quản lý thi đua khen thưởng TCSoft là giải pháp tuyệt vời dành cho các cán bộ thực hiện quản lý công tác khen thưởng tại các đơn vị, giúp họ tác nghiệp dễ dàng hơn. Người dùng có thể tạo và theo dõi các dữ liệu về thi đua khen thưởng, hình thành cơ sở dữ liệu điện tử để có thể truy cập mọi lúc mọi nơi. Những dữ liệu này được sử dụng như một thư viện về quá trình xét duyệt khen thưởng, để bạn có thể tra cứu và tìm kiếm thông tin nhanh chóng, thuận lợi, đồng thời giảm tải được những công sức lưu trữ, thống kê tài liệu.

 

Phần mềm quản lý thi đua khen thưởng TCSoft
Download Phần mềm quản lý thi đua khen thưởng TCSoft

Phần mềm quản lý thi đua khen thưởng HiNet cũng có các chức năng tương tự hiện đã được nhiều đơn vị hành chính áp dụng cho công việc của mình, hỗ trợ đánh giá kết quả phong trào thi đua, bình xét thi đua khen thưởng, bên cạnh đó phần mềm quản lý thi đua khen thưởng HiNet còn góp phần thúc đẩy sự phát triển của công việc cá nhân cũng như doanh nghiệp.

Phần mềm quản lý thi đua khen thưởng TCSoft thực hiện nhập các dữ liệu tự động dựa vào văn bản đề nghị của cấp dưới, in quyết định khen thưởng tự động, lập và in tờ trình đề nghị khen thưởng tự động. Hệ thống báo cáo khá phong phú gồm: báo cáo danh sách cá nhân và tập thể được khen thưởng, danh sách các loại hình khen thường, quyết định khen thưởng của các cấp. Ngoài ra phần mềm quản lý thi đua khen thưởng TCSoft còn có phân hệ quản lý hệ thống, khai báo nhóm người sử dụng, phân quyền sử dụng chi tiết.

Phần mềm quản lý khách sạn TCSOFT cũng là phần mềm đến từ nhà phát hành này nhưng dành cho các khách sạn trong việc theo dõi hoạt động kinh doanh, đặt phòng, dịch vụ khách sạn, với phần mềm quản lý khách sạn TCSOFT, các khách sạn sẽ vận hành thuận lợi công việc cá nhân và tập thể, thúc đẩy tăng doanh thu và thu hút khách hàng.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý thi đua khen thưởng TCSoft - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý thi đua khen thưởng TCSoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý thi đua khen thưởng tcsoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý thi đua khen thưởng TCSoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm