download Phần Mềm Quản Lý Thi Đua Khen Thưởng Vietesoft Mới nhất

Phần Mềm Quản Lý Thi Đua Khen Thưởng Vietesoft

 Mới nhất

Download Phần Mềm Quản Lý Thi Đua Khen Thưởng Vietesoft - Quản lý và xử lý số liệu thi đua khen thưởng

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/09/2018

Phần Mềm Quản Lý Thi Đua Khen Thưởng Vietesoft hỗ trợ đắc lực cho các tập đoàn, tổng công ty, hay các đơn vị hành chính bộ ban ngành trong việc tự động hóa các nghiệp vụ, quy trình, thủ tục đề nghị, xét duyệt thi đua khen thưởng. Với phần mềm quản lý thi đua khen thưởng đến từ Vietesoft, các cơ quan hành chính sẽ hình thành được các dữ liệu về công tác khen thưởng, phục vụ tra cứu thông tin, đồng thời cũng góp phần thúc đẩy sự phát triển của các đơn vị này.



Với Phần Mềm Quản Lý Thi Đua Khen Thưởng Vietesoft các đơn vị sẽ tự động hóa hoàn toàn việc tiếp nhận cũng như xử lý các văn bản về việc đề nghị khen thưởng từ cấp dưới gửi lên cấp có thẩm quyền xét duyệt. Những dữ liệu này đồng thời sẽ được tự động nạp vào cơ sở, để phục vụ cho việc tạo các văn bản, danh sách, văn bằng khen thưởng ở quá trình kế tiếp, bên cạnh đó các dữ liệu có thể được chỉnh sửa và in ấn nhanh chóng chỉ với một vài thao tác. Điều này đã giải quyết cho công việc lưu trữ và xử lý dữ liệu thủ công như trước đây khá mất thời gian mà hiệu quả vẫn kém.

Những chức năng này cũng được tích hợp trong phần mềm quản lý thi đua khen thưởng EFY, một trong những ứng dụng đi đầu cho việc ứng dụng công nghệ thông tin vào việc lưu trữ và xử lý dữ liệu, phần mềm quản lý thi đua khen thưởng EFY hay Vietesoft đều phù hợp cho công tác quản lý thi đua khen thưởng hiện nay.

Phần Mềm Quản Lý Thi Đua Khen Thưởng Vietesoft giúp đơn giản hóa và chuyên nghiệp hóa việc lập, ra quyết định khen thưởng từ cấp có thẩm quyền, bao gồm các thao tác như tạo quyết định mới, chọn danh sách khen thưởng, lưu trữ hay in ấn quyết định, giảm tại được việc soạn thảo như trước đây. Ngoài ra Phần Mềm Quản Lý Thi Đua Khen Thưởng Vietesoft cũng phục vụ cho công việc lập trờ trình đề nghị khen thưởng, tổng hợp kết quả khen thưởng theo các năm, các kỳ cụ thể, khóa file dữ liệu và chỉ được sử dụng cho nhu cầu tra cứu khi cần thiết.

Chức năng năng quản lý của các phần mềm này sẽ dựa vào luật thi đua khen thưởng và theo quy định chung của ngành nghề, luật thi đua khen thưởng dựa trên tính công bằng, nghiêm túc có tác dụng cổ vũ cá nhân và doanh nghiệp.



Liên kết tải về - [25 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần Mềm Quản Lý Thi Đua Khen Thưởng Vietesoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý thi đua khen thưởng vietesoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần Mềm Quản Lý Thi Đua Khen Thưởng Vietesoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm