download Phần mềm quản lý tiệm vàng Pro Gold Stores Mới nhất

Phần mềm quản lý tiệm vàng Pro Gold Stores

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý tiệm vàng Pro Gold Stores - Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng vàng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/07/2018

Phần mềm quản lý tiệm vàng Pro Gold Stores được thiết kế dành riêng cho các hệ thống nhiều cửa hàng/ tiệm vàng kinh doanh vàng. Với rất nhiều những tính năng hiện đại, ưu Việt, phần mềm quản lý tiệm vàng Pro Gold Stores đang được sử dụng ngày càng rộng rãi tại các doanh nghiệp lớn trên toàn quốc.



Phần mềm quản lý tiệm vàng Pro Gold Stores đáp ứng toàn bộ các nhu cầu sử dụng của một doanh nghiệp kinh doanh vàng với các hoạt động giao dịch bán sỉ, bán lẻ, các giao dịch với nhà cung cấp, tính năng luân chuyển hàng hóa, tiền vàng giữa các tiệm, cửa hàng với nhau cũng được thực hiện theo quy trình chuyên nghiệp, hiện đại, hạn chế tối đa các sai sót như phương thức truyền thống.

Phần Mềm Quản Lý Tiệm Vàng MINHTANSOFT cũng có nhiều tính năng quản lý tương tự và được nhiều tiệm vàng lựa chọn để phục vụ cho công việc kinh doanh được thuận lợi hơn, thống kê doanh thu, kiểm tra số lượng hàng hóa dễ dàng, chính xác... với Phần Mềm Quản Lý Tiệm Vàng MINHTANSOFT mọi dữ liệu kinh doanh sẽ luôn được kiểm soát chặt chẽ, hạn chế các thất thoát về tài chính.

phan mem quan ly tiem vang pro gold stores

Download Phần mềm quản lý tiệm vàng Pro Gold Stores

Các tính năng nổi trội của phần mềm quản lý tiệm vàng Pro Gold Stores

- Phần mềm quản lý tiệm vàng Pro Gold Stores có chức năng khai báo danh mục và in tem: Các bạn có thể dễ dàng thực hiện in các loại tem, mã vạch cho từng sản phẩm khác nhau để hiển thị thông tin của sản phẩm đó như theo chỉ, theo gam, tên món hàng, thuộc quầy hàng nào, cửa hàng nào, thời điểm nhập hàng...

- Thực hiện các giao dịch với khách hàng: Khả năng thực hiện tất cả các giao dịch với khách hàng bán lẻ cũng như bán sỉ như mua bán đổi tiền, thu đổi ngoại tệ, in hóa đơn.

- Cập nhật thông tin hàng hóa một cách dễ dàng, chính xác.

- Tra cứu, tìm kiếm thông tin hàng hóa, hóa đơn trở nên tiện lợi, nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều so với phương thức truyền thống trước đây.

- Chức năng quản lý thu chi đầy đủ như chi trả chi phí cố định, lương nhân viên, cân đối thu chi.

- Kiểm kê hàng hóa dễ dàng bằng thao tác đơn giản là quét mã vạch trên hệ thống.

- Cho phép khách hàng đặt hàng online và ghi nhận thông tin món hàng khách đặt.

- Chức năng chăm sóc khách hàng với các chương trình tích lũy điểm, giảm giá, ưu đãi, khách hàng thân thiết...

- Phần mềm quản lý tiệm vàng Pro Gold Stores còn hỗ trợ người sử dụng làm báo cáo, thống kê tình hình doanh thu của cửa hàng rất chi tiết. Các mặt hàng bán chạy, bán chậm cũng được liệt kê rõ ràng.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo phần mềm quản lý tiệm vàng S MartGold giúp quản lý và theo dõi kinh doanh vàng bạc ở nhiều quy mô khác nhau, với chức năng thống kê các mặt hàng trong kho kèm theo giá trị, kiểm kê doanh thu, hàng bán chạy, hàng tồn kho, bên cạnh đó phần mềm quản lý tiệm vàng S MartGold còn có chức năng cập nhật giá vàng thường xuyên theo thị trường để người chủ có chính sách bán hàng, khuyến mãi hợp lý.


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý tiệm vàng Pro Gold Stores được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý tiệm vàng pro gold stores là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý tiệm vàng Pro Gold Stores Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm