download Phần mềm quản lý tính tiền Hotel, Spa và Hair Salon Lvpos Mới nhất

Phần mềm quản lý tính tiền Hotel, Spa và Hair Salon Lvpos

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý tính tiền Hotel, Spa và Hair Salon Lvpos - Quản lý thu chi, thanh toán cho khách sạn, spa

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/02/2020

Phần mềm quản lý tính tiền Hotel, Spa và Hair Salon Lvpos là phần mềm tính tiền được thiết kế đơn giản, giao diện thân thiện với người dùng và dễ dàng sử dụng đáp ứng được hầu hết nhu cầu quản lý tính tiền của các khách san, spa, slon hiện nay. Phần mềm quản lý tính tiền Hotel, Spa và Hair Salon Lvpos hỗ trợ quản lý thông minh, cung cấp đầy đủ thông tin, giúp giảm thiểu thời gian cũng như tiết kiệm kinh phí cho công việc. Giúp nhà lãnh đạo đưa ra các quyết định đúng đắn và kịp thời, giúp việc điều hành quản lý trở nên hiệu quả nhất.



Phần mềm quản lý tính tiền Hotel, Spa và Hair Salon Lvpos có đầy đủ những giải pháp và chức năng hỗ trợ công tác quản lý tính tiền được dễ dàng và nhanh chóng nhất. Với nghiệp vụ hoàn hảo từ cơ bản đến nâng cao, hỗ trợ quản lý đặt phòng, xếp phòng, lễ tân, thu nhân cùng với việc quản lý ngôn ngữ cũng như tiền tệ hay các sổ sách báo cáo công nợ, quản lý hàng hóa xuất nhập, hay tồn kho cụ thể. Phần mềm quản lý tính tiền này sử dụng vô cùng đơn giản và sử dụng mọi nơi cũng như hỗ trợ công việc cho nhân viên nhanh chóng.


Phần mềm quản lý tính tiền Hotel, Spa và Hair Salon Lvpos
Download Phần mềm quản lý tính tiền Hotel, Spa và Hair Salon Lvpos - Phần mềm Quản lý thu chi, thanh toán cho khách sạn, spa

 

Phần mềm quản lý tính tiền karaoke VZSoft cũng có chức năng tương tự, giúp cho việc thanh toán, tính tiền theo giờ cho khách ra vào quán karaoke được dễ dàng thuận tiện hơn,... phần mềm quản lý tính tiền karaoke VZSoft giúp bạn kiểm soát hoạt động thu chi được chi tiết hơn, tránh các rủi ro và thất thoát về tài chính.

Khi sử dụng phần mềm quản lý tính tiền Hotel, Spa và Hair Salon Lvpos bạn có thể thực hiện toàn bộ công việc trực tiếp trên phần mềm cũng như thông qua điện thoại di động hay các thiết bị thông minh. Kiểm soát hành hóa nhanh chóng cũng như nắm bắt kịp thời các thông tin cụ thể hỗ trợ quản lý dễ dàng thông qua báo cáo. Cùng với đó phần mềm còn chỗ trợ các hình thức thanh toán khác nhau, có khả năng quản lý từ xa phần mềm quản lý tính tiền Hotel, Spa và Hair Salon Lvpos giúp nhà lãnh đạo có thể quản lý được nhiều các chi nhánh khác nhau và đem lại hiệu quả công việc tốt nhất.

Ngoài ra còn có rất nhiều những phần mềm hữu ích khác bạn có thể tham khảo để ứng dụng cho công việc phù hợp như phần mềm quản lý tính tiền Karaoke, Bida Lvpos với chức năng hỗ trợ công tác thanh toán và tính tiền trong quán karaoke, quán Bida, tránh các thất thoát về tài chính cho doanh nghiệp, ngoài ra phần mềm quản lý tính tiền Karaoke, Bida Lvpos còn bảo mật các dữ liệu tài chính, phân quyền người dùng chi tiết để đảm bảo những người có liên quan thực hiện đúng trách nhiệm của mình.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý tính tiền Hotel, Spa và Hair Salon Lvpos - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý tính tiền Hotel, Spa và Hair Salon Lvpos được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý tính tiền hotel, spa và hair salon lvpos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý tính tiền Hotel, Spa và Hair Salon Lvpos Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm