download Phần mềm quản lý tính tiền Karaoke, Bida Lvpos Mới nhất

Phần mềm quản lý tính tiền Karaoke, Bida Lvpos

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý tính tiền Karaoke, Bida Lvpos - Quản lý thanh toán, tính tiền quán karaoke

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/02/2020

Phần mềm quản lý tính tiền Karaoke, Bida Lvpos được đánh giá là công cụ quản lý cũng như hỗ trợ vận hàng quán sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Với thiết kế đơn giản, giao diện thận thiện với người dùng , phần mềm tính tiền này sẽ đảm bảo được thực hiện và đáp ứng nhu cầu công việc dễ dàng. Phần mềm giúp công tác quản lý và tính tiền diễn ra nhanh chóng, chính xác, giúp giảm thiểu thời gian thực hiện công việc cũng như tiết kiệm tối đa chi phí cho người dùng.



Phần mềm quản lý tính tiền Karaoke, Bida Lvpos cung cấp đầy đủ những giải pháp và những tính năng hỗ trợ công việc tốt nhất. Phần mềm này thực hiện quản lý thời gian theo giờ, theo phòng phù hợp, quản lý đồ ăn đồ uống cũng như trang thiết bị cụ thể. Việc quản lý kho, định lượng hàng hóa cũng như quá trình xuất nhập, hàng tồn để tránh việc thất thoát hàng; tổng quát là báo cáo, thống kê doanh thu hàng ngày, tháng, có thể chi tiết công việc cũng như thống kê lượt khách và các vấn đề thu chi công nợ của quán.


Phần mềm quản lý tính tiền Karaoke, Bida Lvpos
Download Phần mềm quản lý tính tiền Karaoke, Bida Lvpos - Phần mềm Quản lý thanh toán, tính tiền quán karaoke

 

Phần mềm quản lý tính tiền karaoke VZSoft cũng có chức năng tương tự, giúp cho việc thanh toán, tính tiền theo giờ cho khách ra vào quán karaoke được dễ dàng thuận tiện hơn,... phần mềm quản lý tính tiền karaoke VZSoft giúp bạn kiểm soát hoạt động thu chi được chi tiết hơn, tránh các rủi ro và thất thoát về tài chính.

Không chỉ có vậy với phần mềm quản lý tính tiền Karaoke, Bida Lvpos còn hỗ trợ trên hầu hết các thiết bị, giúp việc tính tiền cho khách được thực hiện nhanh chóng hơn. Bạn có thể bán hàng trực tiếp mọi lúc mọi nơi thông qua thiết bị thông minh, cùng với đó là sự linh động trong quá trình quản lý dịch vụ, đáp ứng được nhu cầu công việc tốt nhất cho người dùng. Phần mềm quản lý tính tiền Karaoke, Bida Lvpos hỗ trợ in hóa đơn, báo cáo cũng như cung cấp hệ thống quản lý được phân quyền sử dụng rõ ràng, đảm bảo thông tin được lưu trữ và bảo mật tuyệt đối.

Ngoài ra còn rất nhiều những tính năng hữu ích mà phần mềm tính tiền Lvpos phù hợp cho nhu cầu công việc của bạn. Bạn có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý tính tiền Beer Club, Bar Lvpos hay rất nhiều những phần mềm tính tiền karaoke khác được tổng hợp và cập nhật chi tiết trên Taimienphi.vn. Hay các bạn cũng có thể ứng dụng và lựa chọn được các phần mềm có nhiều tính năng hữu ích như để tải về trực tiếp, sử dụng để công việc được tiến hành hiệu quả hơn.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý tính tiền Karaoke, Bida Lvpos - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý tính tiền Karaoke, Bida Lvpos được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý tính tiền karaoke, bida lvpos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý tính tiền Karaoke, Bida Lvpos Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm