download Phần mềm quản lý tòa nhà BEE BMS Mới nhất

Phần mềm quản lý tòa nhà BEE BMS

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý tòa nhà BEE BMS - Quản lý dân cư, hoạt động, tài sản tòa nhà

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/09/2020

Phần mềm quản lý tòa nhà BEE BMS là một trong số những phần mềm quản lý tòa nhà được sử dụng khá phổ biên hiện nay, đây cũng được coi là giải pháp hệ thống quản lý các toà nhà, khu chung cư hay các văn phòng. Phần mềm hỗ trợ quản lý cũng như bao quát toàn bộ các hoạt động của tòa nhà với những chức năng quản lý khác nhau, đảm bảo quá trình vận hành của tòa nhà là quy trình khép kín. Phần mềm quản lý tòa nhà BEE BMS giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí sử dụng phù hợp nhất cho công việc.


Sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà BEE BMS với rất nhiều những ưu điểm cũng như những tính năng hữu ích bao gồm:

Quản lý hệ thống danh mục phần mềm, tất cả các danh mục đều được thống kê cụ thể nhất, quản lý thông tin nhân viên đầy đủ cùng với đó là quản lý khách hàng các cá nhân, tổ chức đoan thể. Phần mềm BEE BMS còn có khả năng quản lý dân cư, quản lý tòa nhà, quản lý hợp đồng cho thuê cũng như quản lý hợp đồng và chi phí dịch vụ.


Phần mềm quản lý tòa nhà BEE BMS
Download Phần mềm quản lý tòa nhà BEE BMS - Phần mềm Quản lý dân cư, hoạt động, tài sản tòa nhà

 

Phần mềm quản lý tòa nhà ROMAN BUILDING cũng có nhiều chức năng tương tự và được ban quản lý chung cư, cao ốc áp dụng cho mình, phần mềm quản lý tòa nhà ROMAN BUILDING hỗ trợ quản lý hệ thống toà nhà, cho thuê, công nợ, thu phí dịch vụ, bảo trì thang máy...đồng thời tạo các báo cáo chi tiết đến người quản trị.

Hầu hết các dịch vụ như điện, nước, mạng, vệ sinh hay tất cả những vấn đề khác có liên quan đến nhu cầu sử dụng đều được phần mềm quản lý chi tiết nhất. Đặc biệt với phần mềm BEE BMS này cũng có khả năng báo có thống kê đầy đủ giống với phần mềm quản lý tòa nhà BMS, việc báo cáo khách hàng, báo cáo mặt bằng cùng với báo cáo công nợ. Tất cả những nội dung cũng như những vấn đề khác đều được thống kê báo cáo chi tiết giúp cho quá trình quản lý được dễ dàng và đơn giản hơn.

Phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Building cũng có các chức năng tương tự và được ban quản lý chung cư, cao ốc áp dụng cho mình, phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Building quản lý hệ thống toà nhà, cho thuê, công nợ, thu phí dịch vụ, bảo trì thang máy...đồng thời tạo các báo cáo chi tiết.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý tòa nhà BEE BMS - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý tòa nhà BEE BMS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý tòa nhà bee bms là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý tòa nhà BEE BMS Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm