download Phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control Mới nhất

Phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control - Quản lý hoạt động dân cư, dịch vụ tại tòa nhà

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/07/2020

Phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control đáp ứng nhu cầu đa dạng trong việc quản lý các tòa nhà bao gồm các nghiệp vụ như thông tin dân cư, khách thuê, chi phí sinh hoạt, dịch vụ bảo trì bảo dưỡng thiết bị, tài ản công, lịch làm việc, thu chi, công nợ... Ưu điểm của phần mềm quản lý tòa nhà này là tạo những chuỗi số liệu quản lý chính xác, chuyên nghiệp hóa hoạt động của từng bộ phận, báo cáo thống kê chi tiết mọi hoạt động trong tòa nhà.




Phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control thích hợp cho nhiều mô hình khu nhà khác nhau như tòa chung cư, chuỗi tào nhà, trung tâm thương mại, văn phòng, khu phức hợp, nhà trọ,....Tính năng chính mà Landsoft Control cung cấp gồm quản lý mặt bằng tòa nhà, cư dân sinh sống lâu dài tại tòa nhà cũng như khách cho thuê, dịch vụ sinh hoạt, bảo trì, sửa chữa trong tòa nhà. Đây là những vấn đề quan trọng nhất trong sự vận hành của tòa nhà, chính vì thế người chủ tòa nhà cùng với những người liên quan cần theo dõi tình hình để có những báo cáo cụ thể.


Phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control
Download Phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control - Phần mềm Quản lý hoạt động dân cư, dịch vụ tại tòa nhà

 

Phần mềm quản lý tòa nhà NOZZA cũng là phương án tốt cho việc theo dõi dân cư, dịch vụ các tòa nhà, đặc biệt phần mềm quản lý tòa nhà NOZZA tích hợp với công nghệ đám mây để lưu trữ dữ liệu an toàn và có thể truy cập mọi lúc mọi nơi.

Phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control cũng hỗ trợ quản lý tài sản công, trang thiết bị và hàng hóa trong tòa nhà gồm thông tin, quy trình mua tài sản, kế hoạch bảo trì, công tác sửa chữa nội thất của khách thuê. Về vấn đề công nợ, phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control giúp theo dõi công nợ, in thanh toán, gửi SMS hay giấy thông báo, quản lý và in phiếu thu chi đối với từng giao dịch.

Phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control tạo ra các báo cáo thống kê chi tiết đối với mọi hoạt động của tòa nhà, trong đó có hệ thống biểu đồ, bảng biểu đa dạng để người quản trị hình dung tốt hơn tình hình cụ thể của tòa nhà, đồng thời giúp tổng hợp, so sánh, phân tích xác đáng hơn.

Phần mềm quản lý tòa nhà QTSoft cũng có các chức năng tương tự và được ban quản lý chung cư, cao ốc áp dụng cho mình, phần mềm quản lý tòa nhà QTSoft quản lý hệ thống toà nhà, cho thuê, công nợ, thu phí dịch vụ, bảo trì thang máy...đồng thời tạo các báo cáo chi tiết.



Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý tòa nhà landsoft control là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm