download Phần mềm quản lý tòa nhà NOZZA Mới nhất

Phần mềm quản lý tòa nhà NOZZA

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý tòa nhà NOZZA - Quản lý hoạt động và dịch vụ tại tòa nhà, văn phòng

Diệu Hương Giang  cập nhật: 22/07/2018

Phần mềm quản lý tòa nhà NOZZA phù hợp với nhiều mô hình như chung cư, căn hộ mini, dãy nhà trợ, tòa cao ốc, văn phòng cho thuê với chức năng quản lý đa dạng, được thiết kế tối gian để tạo điều kiện tối đa trong các thao tác quản trị. Với phần mềm quản lý tòa nhà này, bạn có thể khai tác các tính năng quản lý sản phẩm, hợp đồng, khách thuê trọ, dịch vụ sinh hoạt, công tác thu chi, công nợ, bảo hành sửa chữa thiết bị.


Phần mềm quản lý tòa nhà NOZZA hỗ trợ lập và thống kê danh mục các sản phẩm của tòa nhà, khai báo trang thiết bị, tài sản gắn liền với tòa nhà, lịch sử thuê sản phẩm. Đối với các khách thuê nhà tại tòa nhà, chung cư, phần mềm NOZZA sẽ theo dõi và quản lý các hợp đồng cho thuê, cài đặt bảng phí dịch vụ cụ thể và in ấn hợp đồng nếu cần, cùng với đó là thông tin về khách thuê, ngày vào, ngày ra, khai báo phiếu tạm trú tạm vắng.


Phần mềm quản lý tòa nhà NOZZA
Download Phần mềm quản lý tòa nhà NOZZA - Phần mềm Quản lý hoạt động và dịch vụ tại tòa nhà, văn phòng

Hiện nay cùng với sự xuất hiện của nhiều tòa chung cư, cao ốc mọc lên thì các phần mềm quản lý tòa nhà cũng ngày càng đa dạng, phục vụ cho công tác quản lý, chẳng hạn phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control là giải pháp cho các tòa nhà riêng lẻ hay chuỗi các tòa nhà, phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control bao gồm các tính năng quản lý dịch vụ, đảm bảo sự hoạt động thống nhất của tòa nhà, hoạt động dân cư.

Phần mềm quản lý tòa nhà NOZZA giúp theo dõi các loại phí dịch vụ sinh hoạt, chốt chỉ số điện nước hàng tháng và tự động tính toán tiền điện nước phải trả, đồng thời lưu trữ các dữ liệu về thu chi, tổng hợp công nợ khách hàng. Thiết bị và tài sản công cũng là một phần không thể thiếu của các tòa nhà, chính vì thế phần mềm quản lý tòa nhà NOZZA cũng sẽ hỗ trợ quản lý nhập xuất tồn kho tài sản, thiết bị, phân bổ tài sản, ghi lại lịch sử bảo hành và sửa chữa hay thay thế.

Phần mềm quản lý tòa nhà NOZZA cho phép thực hiện quản lý trên nhiều thiết bị di động như máy tính bảng, điện thoại thông minh với khả năng tạo ra các báo cáo chi tiết, chính xác và dễ hiểu, đặc biệt là các biểu đồ thống kê từ tổng quan đến chi tiết. Các dữ liệu được lưu trữ an toàn nhờ tích hợp với công nghệ điện toán đám mây.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý tòa nhà TRUNGVIET SOFTWARE cung cấp các tính năng và phân hệ quản lý đa dạng, hỗ trợ theo dõi hoạt động tòa, công tác dân cư, hợp đồng của khách cho thuê, phần mềm quản lý tòa nhà TRUNGVIET SOFTWARE cũng tạo ra báo cáo doanh thu chi tiết đối với từng phân hệ, giúp người quản trị hình dung các số liệu cụ thể.

 



Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý tòa nhà NOZZA - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý tòa nhà NOZZA được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý tòa nhà nozza là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý tòa nhà NOZZA Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm