download Phần mềm quản lý tòa nhà QTSoft Mới nhất

Phần mềm quản lý tòa nhà QTSoft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý tòa nhà QTSoft - Quản lý hoạt động chung cư, cao ốc

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/10/2021

Phần mềm quản lý tòa nhà QTSoft là một trong số những giải pháp quản lý được lựa chọn khá phổ biến hiện nay cho nhu cầu quản lý tòa nhà, căn hộ, chung cư, phần mềm quản lý tòa nhà với rất nhiều những tính năng hữu ích cũng như hỗ trợ tối đa công tác quản lý giúp công việc được thực hiện nhanh chóng, đơn giản và dễ dàng hơn. Phần mềm quản lý tòa nhà QTSoft giúp tiết kiệm thời gian cũng như kinh phí khi thực hiện công việc.


Phần mềm quản lý tòa nhà QTSoft với đầy đủ những tính năng và có sự linh hoạt, hỗ trợ quản lý được tất cả các tòa nhà khi có nhu cầu. QTSoft có khả năng quản lý khách hàng, thông tin cá nhân, gia đình, ngành ngề cùng với các lĩnh vực kinh doanh cụ thể. Quản lý thông tin mặt bằng, quản lý hệ thống toàn nhà, quản lý cho thuê cùng với những vấn đề có liên quan. Việc quản lý công nợ, cảnh bảo thu phí cùng với những thiết bị có nhu cầu sửa chữa và bảo trì, tất cả những thông tin đều được cụ thể và rõ ràng trên phần mềm.


Phần mềm quản lý tòa nhà QTSoft
Download Phần mềm quản lý tòa nhà QTSoft - Phần mềm Quản lý hoạt động chung cư, cao ốc

Việc kết hợp với Phần mềm quản lý Tài Sản Vsoft để theo dõi tài sản công trong tòa nhà cao ốc, chung cư cũng là phương án tốt để đảm bảo cho tài sản công luôn trong trạng thái tốt nhất, phần mềm quản lý Tài Sản Vsoft tạo ra các mẫu báo cáo chi tiết về hiện trạng tài sản, lịch bảo trì, thay mới...

Đối với QTSoft còn có tính năng quản lý bãi xe, quản lý chi phi, doanh thu cùng với việc thực hiện hệ thống báo cáo chi tiết và cụ thể nhất. Phần mềm QTSoft báo cáo đầy đủ tình trạng công việc cũng như báo cáo xuất tồn ổn định và phù hợp với công việc, phần mềm quản lý tòa nhà còn có hệ thống dữ liệu, thông tin được lưu trữ, đảm bảo an toàn cũng như có khả năng sao lưu, tìm kiếm dữ liệu nhanh chóng khi cần thiết. Phần mềm QTSoft có khả năng quản lý từ xa cũng như hỗ trợ công việc quản lý diễn ra nhanh chóng và phù hợp nhất. các bạn có thể nắm bắt được tình hình cũng như đáp ứng được nhu cầu quản lý tòa nhà tốt nhất.

Phần mềm QLTS do công ty cổ phẩn MISA cung cấp cũng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để theo dõi và quản lý tài sản công thuận tiện hơn, phần mềm QLTS có ưu điểm là chạy hoàn toàn trên nền tảng Web nên không cần cài đặt và bảo trì.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý tòa nhà VACOM hay những phần mềm khác được tổng hợp và cập nhật đầy đủ trên Taimienphi.vn. Các bạn có thể tải trực tiếp về để sử dụng sao cho đúng với mục đích cũng như nhu cầu công việc của mình, đảm bảo công việc diễn ra hợp lý và hiệu quả cao.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý tòa nhà QTSoft - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý tòa nhà QTSoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý tòa nhà qtsoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý tòa nhà QTSoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm