download Phần mềm quản lý tổng đài điện thoại Mới nhất

Phần mềm quản lý tổng đài điện thoại

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý tổng đài điện thoại - Quản lý cuộc gọi tổng đài điện thoại

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/10/2020

Phần mềm quản lý tổng đài điện thoại hiện nay được sử dụng trong rất nhiều các doanh nghiệp, đơn vị để hỗ trợ việc quản lý nội dung các cuộc gọi ra vào tổng đài. Phần mềm này cài đặt đơn giản, chuyển giao nhanh chóng và sử dụng rất dễ dàng, không đòi hỏi người dùng phải am hiểu nhiều về máy tính.



Tính năng chính của phần mềm quản lý tổng đài điện thoại là thông qua cáp nối giữa tổng đài điện thoại với máy tính để thu nhận dữ liệu các cuộc gọi vào ra của tổng đài, ghi âm toàn bộ nội dung cuộc gọi và lưu trữ vào cơ sở dữ liệu của phần mềm. Người sử dụng có thể dễ dàng tìm kiếm, tra cứu và nghe lại các nội dung cuộc gọi quan trọng hoặc thông qua nội dung cuộc gọi để giám sát tình hình làm việc, tiếp nhận và trả lời khách hàng của nhân viên trực tổng đài.

Bạn có thể kết hợp với phần mềm quản lý khách hàng Nano CRM cũng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, chủ yếu dành cho các doanh nghiệp có lượng khách hàng lớn, với các tính năng theo dõi và giữ chân khách hàng hiệu quả, phần mềm quản lý khách hàng Nano CRM đề ra những chiến lược chăm sóc khách hàng phù hợp nhằm tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

phan mem quan ly tong dai dien thoai

Download Phần mềm quản lý tổng đài điện thoại

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý tổng đài điện thoại còn hỗ trợ người sử dụng theo dõi các cuộc gọi thông qua lịch sử lưu trữ, thống kê thời gian và tính cước phí điện thoại doanh nghiệp sử dụng hàng tháng chính xác nhất. Người sử dụng có thể dựa vào các dữ liệu này để làm báo cáo thống kê gửi lên các đơn vị cấp trên khi được yêu cầu.

Hơn thế nữa, phần mềm quản lý tổng đài điện thoại được thiết kế phù hợp với tất cả các doanh nghiệp với tính năng tương thích với hầu hết các tổng đài trên toàn quốc. Nỗi lo mất điện trong quá trình sử dụng cũng được phần mềm quản lý tổng đài điện thoại khắc phục. Khi có điện trở lại, toàn bộ các thông tin về cuộc gọi, cước điện thoại đều được lưu trữ trên máy tính mà không hề bị mất đi.

Ngoài phần mềm quản lý tổng đài điện thoại, các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý khách sạn FASO-HOTEL được sử dụng tại các khách sạn, resort cao cấp dành cho các nhà quản lý hoặc nhà đầu tư để nâng cao chất lượng quản lý, phần mềm quản lý khách sạn FASO-HOTEL được thiết kế linh động phù hợp với mọi đối tượng người dùng, dễ sử dụng và dễ thao tác.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý tổng đài điện thoại được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý tổng đài điện thoại là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý tổng đài điện thoại Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm