download Phần Mềm Quản Lý Tour Du Lịch Web

Phần Mềm Quản Lý Tour Du Lịch

 Web

Download Phần Mềm Quản Lý Tour Du Lịch - Quản lý hoạt động du lịch, lữ hành

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 28/07/2018

Phần mềm quản lý tour Du Lịch được đánh giá là phần mềm thông minh, mới nhất và được lựa chọn sử dụng khá phổ biến hiện nay đối với các công ty du lịch, lữ hành. Phần mềm hỗ trợ tối đa công tác quản lý cũng như nắm bắt được tình hình công việc để đảm bảo đem lại hiệu quả công việc tốt nhất. Phần mềm quản lý tour Du Lịch với thiết kế đơn giản, dễ sử dụng cũng như giúp giảm bớt thời gian và tiết kiệm chi phí cho người dùng.


Sử dụng phần mềm quản lý tour Du Lịch với rất nhiều những tính năng hữu ích bao gồm quản lý danh sách các dịch vụ, quản lý khách hàng, phân nhóm khách hàng theo từng tiêu chí đưa ra để hỗ trợ quản lý tốt nhất. Quản lý giá thành, quản lý quá trình đặt tour, theo dõi và xử lý các chi phí, quản lý công nợ cũng như chăm sóc khách hàng hiệu quả. Phần mềm quản lý tour Du Lịch còn có khả năng quản lý doanh thu, chi phí cũng như tổng hợp thống kê doanh thu, lãi lỗ theo từng khoảng thời gian nhất định.

Để quản lý tài chính cho các cửa hàng, doanh nghiệp lớn, IMAS sẽ là lựa chọn tốt cho bạn, giúp các đơn vị này kiểm soát tốt hơn dòng tiền lưu thông, IMAS sẽ trích xuất các báo cáo chi tiết, giúp tiết kiệm được đáng kể thời gian cho nghiệp vụ kế toán.

phan mem quan ly tour du lich

Download Phần Mềm Quản Lý Tour Du Lịch

Đối với phần mềm quản lý tour Du Lịch các cơ quan, công ty du lịch sử dụng dễ dàng hơn, giúp hạn chế được tối đa những thất thoát, quản lý được thu chi hàng ngày, có thể tự in ấn các mẫu hóa đơn riêng, nhanh chóng và chính xác nhất. Cùng với đó việc lập hợp đồng dịch vụ đối với khách hàng cũng tiện lợi hơn, các tính năng tự động báo cáo cũng như tự động cộng và thống kê doanh thu theo tháng, năm hay hàng hóa tồn cũng được thực hiện và báo cáo tương tự.

Các phần mềm này người dùng hoàn toàn yên tâm không bị thất thoát hàng hóa cũng như quá trình quả lý hay chăm sóc khách hàng được diễn ra tốt hơn. Hỗ trợ quản lý chuyên sâu, chi tiết chặt chẽ. Bạn cũng có thể tham khảo thêm Phần mềm quản lý shop thời trang KiotViet để ứng dụng khi có nhu cầu, đối với những phần mềm này có thể quản lý từ xa thông qua các thiết bị di động, phần mềm quản lý shop thời trang KiotViet hoạt động ổn định, nhẹ nhàng và đem lại kết quả quản lý công việc tốt nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần Mềm Quản Lý Tour Du Lịch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý tour du lịch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần Mềm Quản Lý Tour Du Lịch Web


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm