download Phần mềm quản lý Trà Sữa Cơ Bản Nam Việt Mới nhất

Phần mềm quản lý Trà Sữa Cơ Bản Nam Việt

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý Trà Sữa Cơ Bản Nam Việt - Quản lý và theo dõi kinh doanh cửa hàng trà sữa

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/08/2019

Phần mềm quản lý trà sữa cơ bản Nam Việt đây là phần mềm quản lý trà sữa được ứng dụng khá phổ biến cho nhu cầu bán hàng trà sữa của các quán hiện nay, hỗ trợ công tác quản lý cũng như nắm bắt tình hình công việc cũng như kiểm soát được tất cả các hoạt động hay các vấn đề có liên quan đến việc quản lý bán hàng. Phần mềm Nam Việt thúc đẩy hoạt động kinh doanh trở nên nhanh chóng và hợp lý hơn, tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí cho người sử dụng.



Đối với phần mềm quản lý trà sữa cơ bản Nam Việt có rất nhiều những chức năng hữu ích ứng dụng thích hợp cho công tác quản lý như, quản lý danh mục, quản lý phân hệ và quản lý hàng hóa. Phần mềm giúp quản lý danh mục bàn cũng như thông tin chi tiết của hàng hóa, đưa ra các định mức nguyên liệu và hỗ trợ tìm kiếm nhanh chóng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Phần mềm quản lý Nam Việt còn hỗ trợ quản lý kho hàng, hàng nhập, hàng xuất, hàng tổng trong kho, số hàng tồn, bạn có thể nắm bắt và tự động kiểm kê hàng qua phần mềm và có chế độ cảnh báo hàng tồn để đưa ra những phương án xử lý kịp thời.

Dành cho các tiệm kinh doanh vàng bạc, phần mềm quản lý tiệm vàng Nam Việt hỗ trợ kiểm kê hàng hóa, theo dõi bán hàng và doanh thu của tiệm, ngoài ra phần mềm quản lý tiệm vàng Nam Việt còn có hình thức thanh toán linh hoạt, có thể bằng tiền mặt hay bằng thẻ, hạn chế được các thất thoát tài chính.

phan mem quan ly tra sua co ban nam viet

Download Phần mềm quản lý Trà Sữa Cơ Bản Nam Việt

Cùng với đó phần mềm quản lý trà sữa cơ bản Nam Việt còn có khả năng quản lý chi tiết công nợ, quỹ tiền mặt, quản lý doanh thu, quản lý người dùng, khách hàng và nhân viên. Phần mềm có khả năng phân quyền người dùng, giám sát hành vi người dùng, khả năng truy vấn hai chiều, kết hợp với hệ thống báo cáo, thống kê công việc chi tiết và rõ ràng nhất. Phần mềm này còn có tính năng khóa dữ liệu, có chức nắng sao lưu dữ liệu kịp thời, hỗ trợ xem báo cáo từ xa trên mọi thiết bị, hỗ trợ quản lý chuỗi các cửa hàng hiệu quả nhất.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý trà sữa nâng cao Nam Việt cũng có đầy đủ các tính năng hữu ích, hỗ trợ quản lý nâng cao công việc tốt nhất, phần mềm quản lý trà sữa nâng cao Nam Việt được cập nhật trên Taimienphi.vn mời các bạn cùng tham khảo và lựa chọn sử dụng.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý Trà Sữa Cơ Bản Nam Việt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý trà sữa cơ bản nam việt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý Trà Sữa Cơ Bản Nam Việt Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FoodyPOS 3/5 Quản lý kinh doanh, bán hàng trà sữa
  • Tuki Milktea 3/5 Quản lý kinh doanh trà sữa
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm