download Phần mềm quản lý trung tâm anh ngữ iLeader Mới nhất

Phần mềm quản lý trung tâm anh ngữ iLeader

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý trung tâm anh ngữ iLeader - Quản lý, giám sát hoạt động trung tâm ngoại ngữ

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/08/2018

Phần mềm quản lý trung tâm anh ngữ iLeader là một trong những phần mềm hiện đại đặc thù dành riêng cho các trung tâm anh ngữ để các nhà quản lý nắm bắt hoạt động của trung tâm mình. Việc sử dụng phần mềm quản lý trung tâm anh ngữ iLeader sẽ giúp các bạn quản lý trung tâm hiệu quả hơn và tiết kiệm đáng kể thời gian, công sức.



Phần mềm quản lý trung tâm anh ngữ iLeader có khả năng tùy chỉnh để phù hợp nhất với mô hình hoạt động của từng trung tiếng anh. Giao diện phần mềm rất thân thiện, trực quan, dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Nếu bạn đã từng sử dụng phần mềm quản lý trung tâm Anh ngữ Thiên Hà số thì trải nghiệm iLeader cũng không có gì phải bỡ ngỡ bởi các chức năng của chúng khá tương tự, lựa chọn phần mềm quản lý trung tâm Anh ngữ Thiên Hà số hay iLeader (nền tảng Web) là tùy thuộc nhu cầu và sở thích của bạn.

 

Phần mềm quản lý trung tâm anh ngữ iLeader
Download Phần mềm quản lý trung tâm anh ngữ iLeader - Phần mềm

Tính năng nổi bật của phần mềm quản lý trung tâm anh ngữ iLeader

- Phần mềm quản lý trung tâm anh ngữ iLeader hỗ trợ thực hiện đăng ký học nhanh cho các học viên theo mã đăng ký và tên học viên. Từ đó tiến hành xếp lớp, báo cáo học phí rất chi tiết, rõ ràng.

- Việc quản lý thông tin học viên, giáo viên cũng được tối ưu với các thông tin về thời khóa biểu, lịch giảng dạy, lịch sử học tập của học viên, điểm danh lên lớp của học viên, giáo viên...

- Cơ cấu tổ chức lớp học, khóa học cũng được xây dựng chi tiết, giúp cho việc quản lý được dễ dàng và thuận tiện nhất.

- Hỗ trợ các công việc giáo vụ quản lý như thanh toán lương, cập nhật thông tin học viên, giáo viên, gửi email tự động đến học viên, giáo viên...

- Các biểu mẫu báo cáo sẵn rất thuận tiện khi cần sử dụng.

Cũng dành cho các cơ sở giáo dục tiếng Anh, phần mềm quản lý Trung tâm tiếng anh Facework hiện được ứng dụng khá rộng rãi hỗ trợ theo dõi công tác dạy và học cũng như chăm sóc các học viên, cơ sở vật chất của trung tâm, bên cạnh đó phần mềm quản lý Trung tâm tiếng anh Facework còn có chế độ bảo mật tốt với các dữ liệu như học phí, thông tin học viên, doanh thu hàng tháng.

 


Liên kết tải về - [0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý trung tâm anh ngữ iLeader - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý trung tâm anh ngữ iLeader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý trung tâm anh ngữ ileader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý trung tâm anh ngữ iLeader Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Digalaxy SIMA.NET 3/5 Giải pháp quản lý hoạt động tại trung tâm Anh ngữ
  • L'EDU 3/5 Quản lý hoạt động trung tâm dạy học ngoại ngữ
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm