download Phần mềm quản lý trung tâm Anh ngữ Thiên Hà số Mới nhất

Phần mềm quản lý trung tâm Anh ngữ Thiên Hà số

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý trung tâm Anh ngữ Thiên Hà số - Quản lý công tác dạy học trung tâm Anh ngữ

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/11/2022

Phần mềm quản lý trung tâm Anh ngữ Thiên Hà số là một trong những giải pháp phần mềm quản lý trung tâm tiếng Anh rất khoa học và tiết kiệm dành cho các trung tâm đào tạo tiếng anh mới hoạt động. Phần mềm quản lý trung tâm Anh ngữ Thiên Hà số có rất nhiều các tính năng ưu việt, giúp cho việc quản lý được thuận lợi và hiệu quả nhất.



Phần mềm quản lý trung tâm Anh ngữ Thiên Hà số là một trong những phương pháp quản lý hàng đầu được xây dựng hướng tới các trung tâm mới hoạt động, kinh phí cho việc quản lý không đòi hỏi nhiều. Với phần mềm quản lý trung tâm Anh ngữ Thiên Hà số các bạn chỉ mất 5000 đồng cho một lượt đăng ký là có thể tham gia quản lý trung tâm của mình về tất cả mọi mặt từ quản lý đào tạo anh văn, luyện thi đại học học, học thêm tiếng anh... Một số chương trình đào tạo ngắn hạn khác cũng có thể sử dụng phần mềm quản lý trung tâm Anh ngữ Thiên Hà số để quản lý quá trình hoạt động hiệu quả như các trung tâm dạy nấu ăn, trang điểm...

Đối với các cơ sở tư vấn du học, phần mềm quản lý Trung tâm du học Facework sẽ là giải pháp quản lý mà bạn cần để theo dõi hoạt động của trung tâm, chẳng hạn như đơn đăng ký tuyển sinh du học, thông tin ngành học, hợp đồng du học... bên cạnh đó phần mềm quản lý Trung tâm du học Facework còn có khả năng quản lý cộng tác viên hay các đại lý cùng với danh sách các chương trình học.

phan mem quan ly trung tam anh ngu thien ha so

Download Phần mềm quản lý trung tâm Anh ngữ Thiên Hà số

Một số tính năng chính của phần mềm quản lý trung tâm Anh ngữ Thiên Hà số nổi bật nhất như hỗ trợ các trung tâm đăng ký và ghi danh các học viên, sau đó tiến hành thi xếp lớp một cách tự động và tự động thu phí học viên. Ngoài ra phần mềm quản lý trung tâm Anh ngữ Thiên Hà số còn hỗ trợ các đơn vị tổ chức hoạt động của trung tâm sắp xếp thời khóa biểu, lịch dạy và điểm danh học viên, điểm danh giờ dạy của giảng viên mỗi ngày lên lớp.

Hơn thế nữa, phần mềm quản lý trung tâm Anh ngữ Thiên Hà số còn định hướng cho người dùng các tính năng mới như lập kế hoạch khuyến mãi thu hút người dùng, tự động đăng ký mua sách khi học rất tiện lợi. Ngoài phần mềm quản lý trung tâm Anh ngữ Thiên Hà số thì các đơn vị kinh doanh có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý trường học Thiên Hà Số dành cho các trường học để giám sát các hoạt động trong trường như lịch dạy của giáo viên, công tác học sinh, chất lượng dạy và học, phần mềm quản lý trường học Thiên Hà Số giúp bảo mật mọi số liệu về kế toán trường học, đề thi, kết quả thi,... đồng thời phân quyền người dùng chi tiết.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý trung tâm Anh ngữ Thiên Hà số - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý trung tâm Anh ngữ Thiên Hà số được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý trung tâm anh ngữ thiên hà số là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý trung tâm Anh ngữ Thiên Hà số Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm