download Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ tin học Phú Lợi Mới nhất

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ tin học Phú Lợi

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ tin học Phú Lợi - Theo dõi công tác dạy học ngoại ngữ và tin học

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/09/2019

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ - tin học Phú Lợi là một trong số những phần mềm quản lý trung tâm tiếng Anh được ứng dụng khá phổ biến hiện nay dành cho các trung tâm ngoại ngữ -tin học hỗ trợ kiểm soát toàn bộ những công việc cũng như những hoạt động của trung tâm. Phần mềm có rất nhiều những tính năng cũng như những ưu điểm hữu ích đáp ứng được nhu cầu công việc tốt nhất, các bạn hãy cùng tham khảo cũng như tìm hiểu chi tiết về phần mềm này để ứng dụng sao cho hợp lý nhất.



Với thiết kế đơn giản cũng như ứng dụng dễ dàng phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ - tin học Phú Lợi có thể ứng dụng tốt nhất cho người dùng , hỗ trợ kiểm soát toàn bộ những hoạt động của trung tâm bao gồm. Dang mục kho, hỗ trợ mặt hàng, nhóm mặt hàng cũng như những đơn vị tính hay đối tác cùng các khoản thu chi và nhóm thu chi. Cùng với đó là hệ thống danh mục chung, giúp quản lý loại hình đào tạo, lớp học cũng như các chương trình đào tạo, phòng học, ca học cũng như những nhóm môn học hợp lý nhất.

Dành cho các trung tâm đào tạo, ôn thi chứng chỉ tiếng Anh, phần mềm quản lý Trung tâm tiếng anh Facework hiện được ứng dụng khá rộng rãi hỗ trợ theo dõi công tác dạy và học cũng như chăm sóc các học viên, cơ sở vật chất của trung tâm, bên cạnh đó phần mềm quản lý Trung tâm tiếng anh Facework còn có chế độ bảo mật tốt với các dữ liệu như học phí, thông tin học viên, doanh thu hàng tháng.


Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ - tin học Phú Lợi
Download Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ - tin học Phú Lợi

Đối với phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ - tin học Phú Lợi bạn hoàn toàn có thể quản lý tổng hợp hệ thống của trung tâm bao gồm, thông tin hệ thống, nhóm người dùng, phân quyền cũng như sao lưu và phục hồi dữ liệu tốt nhất. Trong từng nhu cầu quản lý của từng phần mềm bạn hoàn toàn có thể quản lý được tất cả các vấn đề của trung tâm cũng như ứng dụng dễ dàng và tiện lợi nhất. Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ - tin học Phú Lợi còn quan tâm cả những vấn đề về quản lý tư vấn, quản lý đào tạo, quản lý kế toán cùng với hệ thống báo cáo thống kê chi tiết cho từng hoạt động của trung tâm cũng như đem lại sự tiện dụng nhất, tránh những trường hợp nhầm lẫn hay sai sót khi ứng dụng phàn mềm.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo phần mềm quản lý cửa hàng, đại lý phân bón, thuốc trừ sâu Phú Lợi dành cho các cơ sở kinh doanh và phân phối phân bón và thuốc bảo vệ thực vật, theo dõi tình hình bán hàng, hàng tồn kho, doanh thu bán hàng, công nợ khách hàng, ưu điểm của phần mềm quản lý cửa hàng, đại lý phân bón, thuốc trừ sâu Phú Lợi là có hệ thống báo cáo thống kê chi tiết đối với từng danh mục, chế độ bảo mật thông tin khá tốt.


Liên kết tải về - [40.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ tin học Phú Lợi - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ tin học Phú Lợi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ tin học phú lợi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ tin học Phú Lợi Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm