download Phần mềm quản lý trung tâm thương mại TOPOS SM Mới nhất

Phần mềm quản lý trung tâm thương mại TOPOS SM

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý trung tâm thương mại TOPOS SM - Hỗ trợ quản lý các hoạt động của trung tâm thương mại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/10/2018

Phần mềm quản lý trung tâm thương mại TOPOS-SM sở hữu giao diện đơn giản, dễ sử dụng, giúp các bạn có thể quản lý được tất cả các hoạt động của trung tâm thương mại một cách dễ dàng, tiết kiệm chi phí và nhân lực.


Hiện nay, công nghệ ngày càng hiện đại, các nhà phát triển phần mềm liên tục cho ra các phần mềm quản lý giúp cho con người có thể giảm bớt được thời gian và chi phí trong việc quản lý các công việc thường ngày, trong đó, phần mềm quản lý trung tâm thương mại TOPOS-SM là một trong những phần mềm được nhiều người dùng đánh giá cao về khả năng ứng dụng vào thực tiễn, giúp các nhà quản lý có thể dễ dàng tính khoán các khoản chi phi, quản lý được lượng hàng hóa xuất - nhập. Thông qua những số liệu mà phần mềm đã tính toán được, các nhà quản lý có thể đưa ra được chiến lược kinh doanh trong thời gian sắp tới.

Bên cạnh các phần mềm quản lý hoạt động trung tâm thương mại thì các phần mềm quản lý siêu thị cũng được nhiều người sử dụng, chẳng hạn như Phần mềm quản lý siêu thị Relipos đảm bảo hoạt động siêu thi được diễn ra thông suốt, từ hoạt động của nhân viên đến việc tính tiền bằng mã vạch, báo cáo doanh thu hàng tháng, Phần mềm quản lý siêu thị Relipos còn có chế độ phân quyền sử dụng phù hợp đối với nhân viên.

phan mem quan ly trung tam thuong mai topos sm

Download Phần mềm quản lý trung tâm thương mại TOPOS SM - Hỗ trợ quản lý các hoạt động của trung tâm thương mại

Những tính năng ưu việt có thể thấy ở phần mềm quản lý trung tâm thương mại TOPOS-SM:

- Phần mềm quản lý trung tâm thương mại TOPOS-SM có giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng.

- Phần mềm quản lý trung tâm thương mại TOPOS-SM cho phép bạn có thể quản lý chi tiết, chặt chẽ các gian hàng trong trung tâm thương mại theo hình thức thuê cố định, chia doanh thu,...

- Phần mềm quản lý trung tâm thương mại TOPOS-SM hỗ trợ các khoản chi phí, quản lý được lượng tem in cho các gian hàng,

- Phần mềm quản lý trung tâm thương mại TOPOS-SM không những có chức năng bán hàng, quản lý hàng tồn kho, thu - chi công nợ, lên các chương trình khuyến mãi,...mà còn có chức năng phân quyền người dùng, giúp các thông tin được bảo mật một cách tối đa.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của phần mềm quản lý trung tâm thương mại TOPOS-SM, các bạn có thể tham khảo để lựa chọn sử dụng, bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý bán hàng thương mại Distribute for Mac để giúp cho việc bán hành trở nên dễ dàng hơn, Distribute for Mac còn giúp theo dõi hàng tồn kho, báo cáo doanh thu chính xác theo định kỳ.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý trung tâm thương mại TOPOS SM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý trung tâm thương mại topos sm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý trung tâm thương mại TOPOS SM Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm