download Phần mềm quản lý trường học Eschool Link Trang chủ

Phần mềm quản lý trường học Eschool

 Link Trang chủ

Download Phần mềm quản lý trường học Eschool - Theo dõi học sinh, giáo viên, thi cử

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/07/2020

Phần mềm quản lý trường học Eschool là một trong số những phần mềm dùng để sử dụng cho việc quản lý học sinh cũng như giáo viên cùng với các hoạt động công việc diễn ra trong nhà trường. Phần mềm quản lý trường học Eschool là giải pháp hữu hiệu nhất cho quá trình quản lý cũng như liên kết thông tin giữa nhà trường và giáo viên,học sinh và phụ huynh. Tất cả những nội dung của phần mềm quản lý trường học đều hỗ trợ công việc giúp học sinh và phụ huynh có thể theo dõi được tình hình học tập tốt nhất và đưa ra những phương pháp học tập hiệu quả hơn.


Với phần mềm quản lý trường học Eschool còn có khả năng phổ biến nhanh chóng như thông tin về giáo dục cũng như các quy định, quy chế đào tạo đươc tổng hợp chi tiết trên phần mềm giúp các em học sinh tìm kiếm thông tin cũng như thực hiện các công tác thống kê hay báo cáo hiệu quả nhất, Phần mềm quản lý trường học Eschool luôn đảm bảo mức độ an toàn dữ liệu tốt nhất cũng như phù hợp sử dụng cho việc quản lý trường học.

phan mem quan ly truong hoc eschool

Phần mềm quản lý trường học Eschool, Theo dõi học sinh, giáo viên, thi cử

Chức năng chính của phần mềm Eschool tương tự với phần mềm quản lý trường học OSMS, hỗ trợ quản lý học sinh, quản lý giáo viên, quản lý thi, quản lý danh mục và quản lý hệ thống phần mềm quản lý trường học OSMS cùng với những tính năng đó việc thực hiện thống kê các loại báo cáo cho học sinh cũng như giáo viên đều được cụ thế nhất.

Ngoài những tính năng hữu ích này, phần mềm quản lý trường học Eschool còn rất nhiều những tính năng hữu ích khác đặc biệt là khả năng quản lý từ xa hỗ trợ tối đa cho những người quản lý bạn rộn. Thông qua phần mềm vẫn có thể thực hiện công việc tốt nhất đạt kết quả cao nhất.

Nằm trong top những phần mềm quản lý trường học được đánh giá cao về chất lượng hiện nay chúng ta phải kể đến phần mềm QLTH, phần mềm có nhiều chức năng thông minh, hỗ trợ cho nghiệp vụ quản lý học sinh của nhà trường, nhờ có quần mềm QLTH này công tác quản lý học sinh ở tất cả các mặt sẽ hiệu quả và chính xác hơn, qua đó giúp làm giảm bớt thời gian thực hiện công việc, tăng được tính chính xác trong hiệu quả quản lý công việc. 

SMAS cũng là phần mềm quản lý trường học với hệ thống nghiệp vụ quản lý phong phú được áp dụng rộng rãi từ cấp học Mẫu giáo đến Trung học Phổ thông, Trung tâm Giáo dục Thường xuyên... SMAS trích xuất chi tiết các báo cáo theo định kỳ, phân quyền người dùng chi tiết và chế độ bảo mật dữ liệu khá tốt.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý trường học Eschool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý trường học eschool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý trường học Eschool Link Trang chủ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm