download Phần mềm quản lý trường học eSMS Link Trang chủ

Phần mềm quản lý trường học eSMS

 Link Trang chủ

Download Phần mềm quản lý trường học eSMS - Theo dõi học sinh, giáo viên, lớp học và môn học

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/08/2018

Phần mềm quản lý trường học eSMS là phần mềm quản lý học sinh, giáo viên, quản lý toàn bộ những vấn đề từ kết quả học tập đến hạnh kiểm và các hoạt động của học sinh diễn ra trong trường. Cùng với đó phần mềm hỗ trợ việc quản lý dễ dàng cũng như đem lại rất nhiều những tiện ích cho học sinh, giáo viên và các bậc phụ huynh. Phần mềm quản lý trường học eSMS sẽ quản lý toàn diện những hoạt động diễn ra trong nhà trường cũng như đảm bảo được thông tin, phân chia và quản lý mọi vấn đề trở nên dễ dàng hơn.


Phần mềm quản lý trường học eSMS có rất nhiều những tính năng hữu ích và hỗ trợ việc quản lý trở nên đơn giản và dễ dàng nhất. Phần mềm quản lý trường học, học sinh, giáo viên, lớp học và môn học, tất cả những vấn đề này đều được thể hiện rõ trên phần mềm, cụ thể hóa những nội dung cũng như những vấn đề từ việc đăng ký, xếp lớp, lịch học, thông tin sinh viên cùng với việc lập danh sách cụ thể.

phan mem quan ly truong hoc esms

eSMS, theo dõi học sinh, giáo viên, lớp học và môn học

Đối với những phần mềm quản lý nhà trường này đều có những nét tương đồng với nhau, như phần mềm quản lý trường học OSMS cũng có những phấn về quản lý điểm và kết quả học tập của học sinh, qua phần mềm quản lý trường học OSMS có thể bết được điểm số cũng như học lức, hạnh kiểm, số ngày nghỉ học, nhưng hình thức khen thưởng và kỷ luật đối với từng học sinh. Những nội dung về bảng điểm và xếp loại theo từng môn hay tổng hợp kết quả, tất cả đều được thống kê cụ thế nhất trong phần mềm quản lý.

Ngoài ra phần mềm quản lý trường học eSMS còn rất nhiều những tính năng hữu ích hỗ trợ việc quản lý từ xa cũng như đảm bảo được việc học tập thi cử của các em học sinh được diễn ra nhanh chóng và tốt đẹp nhất. Dùng phần mềm sẽ tiết kiệm được thời gian cũng như đảm bảo được mức độ chính xác về quản lý dữ liệu vì thế bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn và sử dụng.

Nằm trong top những phần mềm quản lý chất lượng tốt được đánh giá cao nhất hiện nay không thể không kể đến phần mềm SMAS, chức năng chính của phần mềm này là có thể sử dụng được ở nhiều cấp học, SMAS mang tới giúp cho nghiệp vụ quản lý học sinh được tốt hơn, chặt chẽ, tạo được hệ thống thông tin bảo mật, trích xuất thông tin dễ dàng khi cần thiết. 


Liên kết tải về - [5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý trường học eSMS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý trường học esms là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý trường học eSMS Link Trang chủ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm