download Phần mềm quản lý trường học SUGARCRM EDU Mới nhất

Phần mềm quản lý trường học SUGARCRM EDU

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý trường học SUGARCRM EDU - quản lý hồ sơ học sinh, sinh viên, quản lý hạ tầng, trang thiết bị

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/12/2018

Phần mềm quản lý trường học SUGARCRM-EDU là một trong số những phần mềm được sử dụng khá phổ biến hiện nay cho các trường học dùng để quản lý học viên nhanh chóng và dễ dàng nhất. Với phần mềm quản lý trường học SUGARCRM-EDU hỗ trợ quả lý tòa bộ những vấn đề về học sinh cũng như giúp việc cập nhật thông tin nhanh chóng, đảm bảo công việc cũng như việc học tập trở nên dễ dàng hơn.


Đối với phần mềm quản lý trường học SUGARCRM-EDU có rất nhiều những tính năng hữu ích, giúp quản lý hồ sơ học sinh, sinh viên đầy đủ và chặt chẽ nhất tránh gây mất mát hay thất lạc. Phần mềm quản lý trường học sẽ giúp việc tìm kiếm cũng như tra cứu thông tin về sinh viên không còn quá khó khăn đối với các thầy cô cũng như các bậc phụ huynh, việc kết nối thông tin với nhau và đồng thời tạo được sự thuận lợi cho việc cập nhật những thông tin cần thiết như điểm số, hạnh kiểm cùng với tòan bộ những nội dung cũng như những vấn đề có liên quan đến học viên và kết quả học tập.

phan mem quan ly truong hoc sugarcrm edu

Tải phần mềm quản lý trường học SUGARCRM-EDU

Phần mềm quản lý trường học SUGARCRM-EDU có những nét tương đồng đối với phần mềm quản lý trường học Thiên Hà Số, hỗ trợ cung cấp thông tin cũng như việc quản lý trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Đồng thời phần mềm quản lý trường học Thiên Hà Số này còn hỗ trợ quả lý từ xa thôn qua các thiết bị thông minh, cùng với đó phần mềm còn có mức độ bảo mật thông tin cao, luôn lưu trữ được dữ liệu đầy đủ và tốt nhất. Khi sử dụng phần mềm người dùng hoàn toàn yên tâm bởi những tính năng hưu ích cũng như hỗ trợ công việc tốt nhất của phần mềm quản lý này.

Ngoài ra, phần mềm quản lý trường học QLTH cũng là một phần mềm quản lý học sinh sinh viên được nhiều nhà trường lựa chọn hiện nay, thông qua phần mềm, công tác quản lý của ban giám hiệu nhà trường đối với học sinh sẽ hiệu quả, chính xác hơn, bên cạnh đó là công tác rà soát quá trình thu các khoản học phí, quản lý việc đóng bảo hiểm y tế của cán bộ giáo viên...Ngoài ra, thông qua phần mềm quản lý trường học QLTH này phụ huynh học sinh cũng có thể theo dõi được tình hình học tập của con em mình. 

 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý trường học SUGARCRM EDU được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý trường học sugarcrm edu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý trường học SUGARCRM EDU Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm