download Phần mềm quản lý trường học Thiên Hà Số Mới nhất

Phần mềm quản lý trường học Thiên Hà Số

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý trường học Thiên Hà Số - Quản lý hoạt động trường học, hồ sơ học sinh

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/11/2022

Phần mềm quản lý trường học Thiên Hà Số là một trong số những phần mềm quản lý trường học toan diện. Phần mềm hỗ trợ việc quản lý toàn bộ những thông tin về học sinh, giáo viên, cùng với những vấn đề có liên quan đến hồ sơ hay kết quả học tập của học sinh trong trường. Với phần mềm quản lý trường học này bạn hoàn toàn có thể rút ngắn lời gian làm việc, tiết kiệm được thời gian cũng như đảm bảo công việc được thực hiện nhanh chóng, thông tin được cập nhật đầy đủ và mức độ bảo mật thông tin cao.


Phần mềm quản lý trường học Thiên Hà Số hỗ trợ quản lý đa chiều tại các trường, quản lý tuyển sinh, quản lý học sinh, sinh viên, quản lý đào tạo, quản lý thời khóa biểu tự động, quản lý giờ dạy của thầy cô, quản lý vấn đề tài chính, quản lý hồ sơ học sinh và hồ sơ cán bộn nhân viên trong trường. Cùng với đó còn có những thông tin về tài liệu hay những vấn đề về ngân hàng đề thi cũng như quản lý trang tin điện tử của trường. Tất cả những vấn đề này đều được phần mềm quản lý trường học hướng dẫn cụ thể và hỗ trợ công việc tối ưu nhất.

phan mem quan ly truong hoc thien ha so

Download Phần mềm quản lý trường học Thiên Hà Số - Quản lý hoạt động trường học, hồ sơ học sinh

Cùng với rất nhiều những tính năng hữu ích này phần mềm Thiên Hà Số cũng có khá nhiều nét tương đồng với phần mềm quản lý trường học eSMS. Những phần mềm này có khả năng hỗ trợ việc quản lý từ xa, cùng với đó là những tính năng bảo mật thông tin cũng như cập nhật thông tin tự động, Phần mềm quản lý trường học eSMS tích hợp những tính năng này hỗ trợ cho công việc cũng như việc học tập của học sinh ngày càng tiến bộ hơn.

Bên cạnh những tính năng hữu ích của phần mềm quản lý nhà trường Thiên Hà Số, phần mềm QLTH cũng là một phần mềm được đánh giá cao bởi việc tích hợp nhiều tính năng hữu ích trong công tác quản lý trường học, ưu điểm chính của phần mềm QLTH phần mềm quản lý giúp nhà trường dễ dàng quản lý học sinh, giúp rút ngắn được nhiều thời gian, công đoạn, nâng cao hiệu quả công việc, ngoài theo dõi quá trình học sinh của nhà trường, về phí gia đình học sinh cũng có thể theo dõi về mức học phí, kế quả học tập của con em mình thông qua phần mềm này. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý trường học Thiên Hà Số được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý trường học thiên hà số là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý trường học Thiên Hà Số Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm