download Phần mềm quản lý trường học VIETSCHOOL Mới nhất

Phần mềm quản lý trường học VIETSCHOOL

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý trường học VIETSCHOOL - quản lý kết quả học tập, thời khóa biểu, thông tin liên lạc

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/04/2018

Phần mềm quản lý trường học VIETSCHOOL là một trong số những phần mềm quản lý được sử dụng khá phổ biến tại các trường học. Thông thường các phần mềm này sẽ hỗ trợ tối đa việc quản lý học sinh, mọi vấn đề thông tin học tập đều được tổng hợp và cập nhật đầy đủ và cụ thể nhất. Với phần mềm này người quản lý sẽ tiết kiệm được thời gian cùng với đó tiến hành công việc nhanh chóng và đem lại hiệu quả cao nhất.


Phần mềm quản lý trường học VIETSCHOOL hỗ trợ toàn bộ những vấn đề về quản lý cũng như những vấn đề phát sinh trong trường học. Hầu hết những phần mềm này quản lý về kết quả học tập của học sinh, thông báo tới phụ huynh kết quả của con em mình. Phần mềm có thể xem được hạnh kiểm, bảng điểm, những nhận xét cũng như các báo cáo và phân tích kết quả học tập phù hợp nhất.

phan mem quan ly truong hoc vietschool

Tải phần mềm quản lý trường học VIETSCHOOL

Cùng với đó phần mềm VIETSCHOOL còn cụ thể thời khóa biểu của từng lớp, từng khóa và tất cả những thông báo đều được tự đông hóa, nhanh chóng và cập nhật liên tục, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các em học sinh. Với những hệ thống tự động thông báo này bạn hoàn toàn có thể cập nhật những thông tin cũng như những tài liệu học tập hữu ích nhất để giúp các em có thể chú trọng việc học và đem lại kết quả tốt nhất. Với những phần mềm quản lý trường học này bạn đều có những nét tương đồng,

Giống như phần mềm quản lý trường học Eschool hỗ trợ đầy đủ thông tin, các em học sinh có thể tra cứu tiện lợi và chủ động hơn. Qua phần mềm quản lý trường học Eschool được sử dụng trở nên chuyên nghiệp và thích hợp nhất, đặc biệt là các phần mềm có mức độ bảo mật thông tin cao chính vì thế bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn và sử dụng để quản lý. 

Ngoài các phần mềm quản lý trường học kể trên, phần mềm quản lý trường học QLTH phần mềm chuyên thực hiện công tác nghiệp vụ quản lý trường học, nhà trường được đánh giá cao về chất lượng hiện nay, thông qua phần mềm này Ban Giám Hiệu nhà trường sẽ dễ dàng theo dõi kết quả học tập của học sinh, theo dõi được tình hình thu học phí, mức thu học phí...Phần mềm quản lý nhà trường QLTH cũng giúp cho các bậc phụ huynh theo dõi được kết quả học tập của con em mình. 


Liên kết tải về - [14MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý trường học VIETSCHOOL được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý trường học vietschool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý trường học VIETSCHOOL Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm