download Phần mềm quản lý trường nghề Thiên Hà số Mới nhất

Phần mềm quản lý trường nghề Thiên Hà số

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý trường nghề Thiên Hà số - Theo dõi hoạt động trường dạy nghề

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/11/2022

Phần mềm quản lý trường nghề Thiên Hà số là một trong những phần mềm miễn phí nhưng lại có rất nhiều chức năng tiện ích để nhà trường sử dụng trong việc quản lý các hoạt động của đơn vị mình. Việc xây dựng phần mềm quản lý trường nghề Thiên Hà số đều căn cứ theo đúng các quy định của pháp luật trong việc quản lý trường nghề.



Phần mềm quản lý trường nghề Thiên Hà số được thiết kế với chức năng quản lý các vấn đề quan trọng của nhà trường như xét duyệt tuyển sinh tự động, quản lý học sinh, sinh viên trong quá trình học tập tại nhà trường. Phần mềm quản lý trường nghề Thiên Hà số sẽ tự động tính điểm rèn luyện của các bạn học viên theo từng tháng, học kì hoặc theo năm học, khóa học để xét thường và kỷ luật theo đúng quy định.

Phần mềm quản lý trường học Thiên Hà Số cũng được nhiều trường học ứng dụng cho việc theo dõi và quản lý công tác trường học, học sinh, sinh viên, tạo kênh liên lạc giữa phụ huynh và nhà trường... bên cạnh đó phần mềm quản lý trường học Thiên Hà Số còn có chức năng phân quyền người dùng, quản lý từ xa hiệu quả.

phan mem quan ly truong nghe thien ha so

Download Phần mềm quản lý trường nghề Thiên Hà số

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý trường nghề Thiên Hà số còn có chức năng tự động sắp xếp thời khoa biểu để quản lý về giờ dạy, giờ học của giảng viên và học sinh. Phần mềm này còn quản lý thêm các vấn đề về tài chính như thu học phí, các khoản đóng góp theo quy định và quản lý hồ sơ của cán bộ nhân viên, học sinh theo học...

Ngoài phần mềm quản lý trường nghề Thiên Hà số thì với các đơn vị bán hàng như siêu thị các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý siêu thị VsoftBMS  thiết kế với rất nhiều tính năng nổi bật và thu hút, phần mềm quản lý siêu thị VsoftBMS Mart hiện nay đang được rất nhiều các đơn vị siêu thị lựa chọn sử dụng và đánh giá cao.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý trường nghề Thiên Hà số - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý trường nghề Thiên Hà số được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý trường nghề thiên hà số là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý trường nghề Thiên Hà số Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm