download Phần mềm quản lý Tuyển dụng Facework Mới nhất

Phần mềm quản lý Tuyển dụng Facework

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý Tuyển dụng Facework - Theo dõi, hỗ trợ công tác tuyển dụng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/09/2018

Phần mềm quản lý tuyển dụng Facework là phần mềm được lựu chọn và sử dụng khá phổ biến hiện nay đối với các doanh nghiệp thực hiện công tác tuyển dụng. Phần mềm hỗ trợ tối đa việc quản lý tuyển dụng chặt chẽ cũng như tạo điều kiện để nâng cao chất lượng đầu vào tránh ảnh hưởng đến công việc cũng như nhu cầu tuyển dụng của công ty, phần mềm quản lý tuyển dụng Facework giúp giải quyết được tất cả những khó khăn cho nhu cầu tuyển cũng như giúp hoạt động diễn ra nhanh chóng và hiệu quả cao.


Phần mềm quản lý tuyển dụng Facework có những chức năng chính như nắm bắt được nhu cầu tuyển dụng, phê duyệt, lập kết hoạch, đăng tin tuyển dụng, chọn lọc hồ sơ cùng với lập kế hoạch thông báo tổ chức thi tuyển, loại hồ sơ, chấm thi, phỏng bấn và thông báo thử việc. Tất cả những quyết định để có thể ký kết hợp đồng thử việc đến chính thức đều được diễn ra theo quá trình, đảm bảo đánh giá đúng được chất lượng công việc mà đối tượng thực hiện.


Phần mềm quản lý Tuyển dụng Facework
Download Phần mềm quản lý Tuyển dụng Facework - Phần mềm Theo dõi, hỗ trợ công tác tuyển dụng

Quản lý tuyển dụng cũng là một trong những tính năng quan trọng của các phần mềm quản lý nhân sự, chẳng hạn như Phần mềm quản lý nhân sự Datasa đáp ứng đầy đủ các nhu cầu quản trị nhân sự như chấm công, tính lương, đào tạo và tuyển dụng, bạn có thể trải nghiệm Phần mềm quản lý nhân sự Datasa để hỗ trợ cho doanh nghiệp của mình.

Tất cả các quy trình thực hiện công tác tuyển dụng đều được chi tiết trên cùng một hệ thống và hỗ trợ giảm thiểu tối đa thời gian cũng như có những sự chuyển giao chính xác và hợp lý giữa các phòng ban có nhu cầu. Thông qua từng bước tuyển dụng phần mềm quản lý tuyển dụng Facework là giải pháp hiệu quả cho quá trình tuyển dụng của các doanh nghiệp, cùng với đó phần mềm có hệ thống linh hoạt đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu của nhà quản lý. Phần mềm Facework có khả năng tùy biến tốt, dễ dàng thay đổi để đáp ứng đúng yêu cầu của doanh nghệp cũng như không làm thay đổi quy trình vốn có của doanh nghiệp. Phần mềm hỗ trợ quản lý tuyển dụng từng khâu và theo đúng quy trình đem lại kết quả tuyển dụng tốt nhất.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm các phần mềm khác để ứng dụng cho công việc như phần mềm quản lý tòa nhà FACEWORKS hay rất nhiều những phần mềm khác, các bạn có thể tải trực tiếp phần mềm quản lý tòa nhà FACEWORKS trên Taimienphi.vn để sử dụng đúng với nhu cầu và mục đích công việc của mình.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý Tuyển dụng Facework - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý Tuyển dụng Facework được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý tuyển dụng facework là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý Tuyển dụng Facework Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm