download Phần mềm quản lý tuyển dụng Magic HRM Mới nhất

Phần mềm quản lý tuyển dụng Magic HRM

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý tuyển dụng Magic HRM - Lựa chọn hồ sơ, hỗ trợ quy trình tuyển dụng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/07/2018

Phần mềm quản lý tuyển dụng Magic HRM hỗ trợ tốt cho các doanh nghiệp đang và sẽ có nhu cầu tuyển dụng nhân sự hay đối với những công ty chuyển về tuyển dụng nhân sự cho các đơn vị khác. Với sự giúp đỡ của phần mềm quản lý tuyển dụng này, các doanh nghiệp này sẽ giảm bớt được khâu tuyển chọn hồ sơ ứng viên theo phương pháp cũ, đồng thời hỗ trợ cho quy trình tuyển dụng được diễn ra suôn sẻ thuận lợi.



Phần mềm quản lý tuyển dụng Magic HRM là người bạn đồng hành đắc lực cho các doanh nghiệp trong việc tuyển dụng nhân sự, từ các công việc trên thực tế cho đến việc lưu dữ liệu khoa học. Phần mềm quản lý tuyển dụng Magic HRM quản lý hồ sơ ứng viên, lịch sử làm việc với từng ứng viên, trong đó có đánh dấu những ứng viên quan trọng, có nhiều tiềm năng được lựa chọn.

Đối với những người làm công tác phụ trách tuyển dụng, với phần mềm quản lý tuyển dụng Magic HRM họ sẽ biết được có bao nhiêu hồ sơ ứng viên được nhập mới theo ngày, danh sách ứng viên tuyển lựa thành công, báo cáo các cuộc gọi, email liên quan đến công tác tuyển dụng.

Phần mềm quản lý tuyển dụng TiT cũng là lựa chọn tốt cho công việc tuyển dụng tại các doanh nghiệp, tạo ra một quy trình tuyển dụng được chuẩn hóa, bên cạnh đó phần mềm quản lý tuyển dụng TiT cũng lưu lại lịch sử các đợt tuyển dụng để truy xuất khi cần thiết.

Phần mềm quản lý tuyển dụng Magic HRM có khả năng tự động chọn lọc các ứng viên phù hợp với tiêu chí công việc, kết xuất CV ứng viên ra file Word, lọc thông tin hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, cảnh báo nhắc nhở các cuộc gặp, bên cạnh đó, phần mềm quản lý tuyển dụng này còn lên kế hoạch cho công tác tiếp nhận ứng viên sau tuyển dụng, tự động gửi mail và tin nhắn chúc mừng sinh nhân các ứng viên, tìm nhanh nhiều đối tượng Job, Candidate, Account, Contact, Task, Meeting...

 



Liên kết tải về - [35 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý tuyển dụng Magic HRM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý tuyển dụng magic hrm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý tuyển dụng Magic HRM Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm