download Phần mềm quản lý Tuyển sinh Facework Mới nhất

Phần mềm quản lý Tuyển sinh Facework

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý Tuyển sinh Facework - Quản lý, theo dõi công tác tuyển sinh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 08/10/2018

Phần mềm quản lý tuyển sinh Facework được đánh giá là phần mềm sử dụng khá phổ biến hiện nay dành cho các trường Đại học, Cao đẳng cùng với các trung tâm đào tạo. Phần mềm hỗ trợ tối đa công tác quản lý cũng như kiểm soát chặt chẽ những thông tin, tuyển sinh nhanh chóng và chính xác nhất. Phần mềm quản lý tuyển sinh Facework giúp tiết kiệm tối đa thời gian, tiết kiệm chi phí cũng như đem lại kết quả công việc tốt nhất cho người dùng.


Sử dụng phần mềm quản lý tuyển sinh Facework có rất nhiều những tính năng hữu ích chỗ trợ công việc như quản lý hồ sơ, tất cả những thông tin về người đăng ký, học viên những vấn đề xét tuyển đều được tổng hợp trên phần mềm giúp việc tìm kiếm thông tin cũng như hồ sơ được dễ dàng hơn. Facework có khả năng tổ chức thu tuyển theo đúng với yêu cầu của các trường đưa ra và đảm bảo kết quả xét tuyển đủ điều kiện để đăng lý xếp lớp theo từng đợt thi tuyển. Việc báo cáo và quản lý bài thi cũng cần được quản lý bởi cần có các thủ tục cho việc phân loại và xếp lớp phù hợp với trình độ cũng như khả năng đầu vào của học viên.


Phần mềm quản lý Tuyển sinh Facework
Download Phần mềm quản lý Tuyển sinh Facework - Phần mềm Quản lý, theo dõi công tác tuyển sinh

 

Với các trường học thì bên cạnh công tác tuyển sinh, thì việc quản lý công tác trường và học sinh nói chung cũng khá quan trọng, bạn có thể sử dụng Phần mềm quản lý trường học VcSoft SMS để thực hiện công việc này, vừa nhanh gọn, vừa hiệu quả và tiết kiệm được nhiều chi phí, VcSoft SMS quản lý hồ sơ học sinh, học bạ, điểm số, thi cử...đảm bảo cho mọi công việc được chặt chẽ nhất.

Phần mềm quản lý tuyển sinh Facework giúp quản lý thông tin thí sinh tổng thể từ lúc nộp hồ sơ cho đến quá trình xét tuyển, và thu nhận hồ sơ, quá trình nhập học của thí sinh. Phần mềm giúp cho ban lãnh đạo của các trường, hay các phòng ban trong trường đánh giá được khả năng cũng như chất lượng của kỳ thi, đảm bảo đầu vào và tránh sự nhầm lẫn hay sai sót. Phần mềm Facework này có khả năng phân quyền sử dụng , bảo mật thông tin cao cùng với đó là có khả năng quản lý tổng quán giám sát chặt chẽ việc tuyển sinh, đảm bảo công việc được thực hiện tốt nhất.

Hay Phần mềm quản lý học sinh eSchool cũng khá cần thiết để đảm bảo cho công tác học sinh sinh viên được thuận lợi và suôn sẻ, theo dõi tốt việc học tập của học sinh, eSchool cũng tạo ra kênh kết nối giữa nhà trường và gia đình.

Ngoài ra còn rất nhiều những phần mềm bạn có thể lựa chọn như phần mềm quản lý xuất khẩu lao động Facework để có thêm các ứng dụng cho nhu cầu công việc của mình. Hay các phần mềm này được tổng hợp trên Taimienphi.vn các bạn hãy cùng tìm hiểu và tải về trực tiếp sử dụng để đem lại kết quả công việc tốt nhất.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý Tuyển sinh Facework - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý Tuyển sinh Facework được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý tuyển sinh facework là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý Tuyển sinh Facework Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm