download Phần mềm quản lý và kinh doanh Quán Bar Cafe Nhà hàng iZiSell Mới nhất

Phần mềm quản lý và kinh doanh Quán Bar Cafe Nhà hàng iZiSell

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý và kinh doanh Quán Bar Cafe Nhà hàng iZiSell - Hỗ trợ quản lý và kinh doanh quán Bar, Cafe, nhà hàng

Thu Hà  cập nhật: 04/12/2018

Phần mềm quản lý và kinh doanh quán Bar - Cafe - Nhà hàng iZiSell là phần mềm được sử dụng khá phổ biến cho các nhà hàng, phần mềm hỗ trợ quản lý và kinh doanh quán hiệu quả nhanh chóng và hợp lý nhất. Phần mềm quản lý và kinh doanh Quán Bar - Cafe - Nhà hàng iZiSell với thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, giúp tiết kiệm tối đa thời gian cùng với chi phí, đảm bảo đem lại kết quả công việc kinh doanh của quán trở nên thuận lợi và hiệu quả hơn.


Khi sử dụng phần mềm quản lý và kinh doanh Quán Bar - Cafe - Nhà hàng iZiSell bạn hoàn toàn yên tâm về các công việc của quán đều được kiểm soát chặt chẽ cũng như đảm bảo đem lại hiệu quả kinh tế tốt nhất. Phần mềm giúp bạn có thể theo dõi tất cả các hoạt động của phục vụ, thu ngân, quản lý quầy cùng với tất cả những hoạt động khác. Phần mềm quản lý quán cafe giúp việc thanh toán cũng trở nên nhanh hơn, giảm thiểu được những thất thoát hay nhầm lẫn, khách hàng không phải chờ đợi lâu.

phan mem quan ly va kinh doanh quan bar cafe nha hang izisell

Phần mềm quản lý và kinh doanh Quán Bar - Cafe - Nhà hàng iZiSell

Đối với phần mềm iZiSell việc quản lý nhà hàng cũng như thông tin khách hàng, nhà cung cấp hay nhân viên cũng được thực hiện đơn giản nhất. Thông thường tất cả đều được lập theo danh sách và sử dụng đến khi cần thiết, phần mềm có khả năng sao lưu dữ liệu cùng với lưu trữ và phục hồi dữ liệu hiệu quả, vì vậy bạn có thể chỉnh sửa hay thay đổi bất cứ những thông tin gì, các vấn đề đều được cập nhật rõ ràng hơn cả. Đối với phần mềm quản lý iZiSell còn có khả năng phân quyền sử dụng cho nhân viên, giúp nhân viên thực hiện công việc theo đúng chức năng của mình, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tính bảo mật cũng như an toàn thông tin của nhà hàng.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm một số các phần mềm khác như phần mềm quản lý kinh doanh quán cafe bar Việt POS hay rất nhiều những phần mềm khác. Phần mềm quản lý cafe bar Việt POS cũng có khả năng hỗ trợ quản lý giám sát từ xa, vì thế rất tiện lợi cho công tác kinh doanh cũng như đem lại hiệu quả kinh tế tốt nhất.

Hay đối với những quán cafe để đảm bảo nhu cầu quản lý có thể tham khảo phần mềm Thuần Việt Coffee một phần mềm tích hợp đầy đủ các tính năng quản lý quá trình kinh doanh của quán cà phê, tạo. Phần mềm Thuần Việt Coffee giúp lưu trữ dữ liệu thông minh, in xuất hóa đơn theo nhiều kích thước khác nhau. 

Đối với các cửa hàng đang muốn tìm kiếm một phần mềm quản lý kinh doanh để đảm nhiệm tốt chức năng quản lý kinh doanh của mình, bạn đọc có thể tham khảo phần mềm quản lý kinh doanh HURAPOS một rong những phần mềm được đánh giá cao về tính năng. Phần mềm quản lý kinh doanh HURAPOS hỗ trợ việc quản lý kinh doanh ở trên tất cả các lĩnh vực giúp người quản lý có thể nắm bắt được các thông tin một các chính xác, phân bổ kết hợp với công việc để đem lại hiệu quả quản lý cũng như kinh doanh tốt nhất. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý và kinh doanh Quán Bar Cafe Nhà hàng iZiSell được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý và kinh doanh quán bar cafe nhà hàng izisell là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý và kinh doanh Quán Bar Cafe Nhà hàng iZiSell Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm