download Phần mềm quản lý và tính cước tổng đài điện thoại MEMO Mới nhất

Phần mềm quản lý và tính cước tổng đài điện thoại MEMO

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý và tính cước tổng đài điện thoại MEMO - Theo dõi hoạt động và tính cước tổng đài

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/09/2019

Phần mềm quản lý và tính cước tổng đài điện thoại MEMO là phần mềm được ứng dụng khá phổ biến cho các cơ quan doanh nghiệp. Phần mềm có rất nhiều những tính năng hữu ích cũng như nhiều những ưu điểm đem lại cho ngườ dùng sự tiện lợi ứng dụng và hoàn thiện công việc nhanh chóng dễ dàng hơn. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về các phần mềm này để có thể ứng dụng dễ dàng, nhanh chóng và đem lại hiệu qủa công việc tốt hơn.



Phần mềm quản lý và tính cước tổng đài điện thoại MEMO có thiết kế đơn giản, giao diện thân thiện với người dùng, ai cũng có thể ứng dụng với những thao tác đơn giản nhất. Phần mềm có rất nhiều những tính năng hữu ích khác nhau, bạn có thể dễ dàng tính và đón cước cho tất cả các tổng đài của nhiều hãng khác nhau. Với cấu hình linh động và dịch vụ viễn thông cũng như đầu số dịch vụ tiện lợi, bảng giá cước tính cũng như những chính sách giảm giá cước phí được liệt kê cụ thể cũng như rõ ràng nhất.

Phần mềm kế toán MEMO cũng là một sản phẩm đến từ nhà phát hành này, hỗ trợ quản lý ngân sách và công tác kế toán cho nhiều loại hình doanh nghiệp, chức năng chính của phần mềm kế toán MEMO là quản lý các loại tài khoản, trích xuất số liệu báo cáo kế toán theo định kỳ, quản lý thu chi, phân quyền người dùng chi tiết.


Phần mềm quản lý và tính cước tổng đài điện thoại MEMO
Download Phần mềm quản lý và tính cước tổng đài điện thoại MEMO

Phần mềm quản lý và tính cước tổng đài điện thoại MEMO hỗ trợ đón cước trực tiếp từ những thông tin cuộc gọi, từ tổng tài ra máy tính cũng như có khả năng tự động tính toán cước phí cuộc gọi và tự động chuyển số tiền cước phí khách phải trả vào tài khoản tương ứng. Ứng dụng này có khả năng liên kết với những phần mềm khác, có cụ thể cước phí khách phải trả cũng như tự động chuyển vào tài khoản và khách phải thanh toán, nhân viên không phài tìm kiếm cũng như không cần phải nhập liệu thủ công khi ứng dụng.

Phần mềm quản lý và tính cước tổng đài điện thoại MEMO còn hỗ trợ báo cáo chi tiết theo những tiêu chí nhất định, có khả năng tổng hợp, chi tiết cuộc gọi, báo cáo thống kê theo bộ phận cũng như đầu số và hóa đơn điện thoại của khách. Có khả năng phân quyền người dùng và dễ dàng ứng dụng chi tiết với từng báo cáo cũng như tùy thuộc vào chức năng trong phần mềm. Với các phần mềm này còn hỗ trợ ứng dụng làm việc và quản lý từ xa, chính vì thế có thể quản lý tiện lợi và đem lại hiệu quả công việc tốt nhất.

Phần mềm quản lý tổng đài điện thoại cũng có nhiều chức năng tương tự trong việc quản lý các cuộc gọi tổng đài, giám sát nhân viên tiếp nhận và trả lời các cuộc gọi từ khách hàng, phần mềm quản lý tổng đài điện thoại sẽ lưu trữ lại chi tiết các thông tin về cuộc gọi và cước gọi để tra cứu về sau dễ dàng.


Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý và tính cước tổng đài điện thoại MEMO - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý và tính cước tổng đài điện thoại MEMO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý và tính cước tổng đài điện thoại memo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý và tính cước tổng đài điện thoại MEMO Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm