download Phần mềm quản lý văn bản hồ sơ VBHS DTSoft Mới nhất

Phần mềm quản lý văn bản hồ sơ VBHS DTSoft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý văn bản hồ sơ VBHS DTSoft - Quản lý văn bản hồ sơ, giấy tờ, các tài liệu thông tin

Thu Hà  cập nhật: 31/08/2022

Phần mềm quản lý văn bản hồ sơ VBHS DTSoft được sử dụng trong công tác quản lý văn bản hay hồ sơ, giấy tờ, các tài liệu thông tin của các cơ quan và doanh nghiệp, giúp giảm thiểu công tác lưu trữ giấy tờ như trước kia và bảo đảm tính bảo mật, an toàn về thông tin với các dữ liệu quan trọng. Phần mềm quản lý văn bản hồ sơ VBHS DTSoft là một trong những phần mềm rất cần thiết mà các đơn vị cần trang bị.


Khi sử dụng phần mềm quản lý văn bản hồ sơ VBHS DTSoft trong hoạt văn thư, lưu trữ của đơn vị mình, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về việc sắp xếp, tiếp nhận và lưu trữ các hồ sơ được thực hiện theo phương pháp chuyên nghiệp và khoa học nhất. Các văn bản đến và đi, các hồ sơ được lưu trữ sẽ thường xuyên được cập nhật một cách đầy đủ nhưng vẫn đảm bảo doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể chi phí và nhân lực.

Phần mềm quản lý hồ sơ lưu trữ eFile cũng có các chức năng quản lý tương tự, cho phép bạn theo dõi, lập danh mục các loại hồ sơ quan trọng trong doanh nghiệp, phần mềm quản lý hồ sơ lưu trữ eFile có thể thống kê tài liệu theo mã vạch, tra cứu tài liệu nhanh chóng và dễ dàng.

phan mem quan ly van ban ho so vbhs dtsoft

Download Phần mềm quản lý văn bản hồ sơ VBHS DTSoft

Phần mềm quản lý văn bản hồ sơ VBHS DTSoft có các chức năng chính là quản lý, tra cứu các thông tin của đơn vị qua các tài liệu ở các dạng khác nhau như chữ viết, tranh ảnh, số liệu. Các bạn luôn bảo đảm tính an toàn có dữ liệu và có thể tìm kiếm dễ dàng theo nhiều cách khác nhau để đảm bảo tính chuyên nghiệp trong tác phong làm việc. Hơn thế nữa, phần mềm quản lý văn bản hồ sơ VBHS DTSoft còn cho phép người sử dụng có thể quản lý các văn bản đến đi theo các số hiệu, ngày tháng, nơi gửi để phân loại các văn bản này một cách dễ dàng.

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý văn bản hồ sơ VBHS DTSoft còn có chức năng giải quyết các hồ sơ công việc để bảo đảm tiếp nhận và xử lý kịp thời các văn bản quan trong, tránh việc quá hạn xử lý và dễ dàng chuyển tiếp đến các cán bộ liên quan. Ngoài phần mềm này thì với các đơn vị khám chữa bệnh các bạn có thể tham khảo ngay phần mềm quản lý bệnh nhân QLBN DTSoft để quản lý các thông tin về bệnh nhân một cách chi tiết, phần mềm quản lý bệnh nhân QLBN DTSoft còn cung cấp danh mục viện phí, khoa phòng rất đầy đủ.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý văn bản hồ sơ VBHS DTSoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý văn bản hồ sơ vbhs dtsoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý văn bản hồ sơ VBHS DTSoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm