download Phần mềm quản lý văn bản Tất Thành Mới nhất

Phần mềm quản lý văn bản Tất Thành

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý văn bản Tất Thành - Quản lý và theo dõi hồ sơ, giấy tờ doanh nghiệp

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/09/2019

Để quản lý được toàn bộ văn bản liên quan đến đơn vị, doanh nghiệp không phải là điều dễ dàng, nhất là khi số lượng văn bản được tăng lên theo từng ngày, vì vậy, việc bạn sử dụng phần mềm quản lý văn bản Tất Thành sẽ là giải pháp quản lý văn bản hữu ích giúp bạn có thể thực hiện nội dung công việc một cách khoa học, dễ dàng nhất.



Việc tìm kiếm một sản phẩm phần mềm có thể hỗ trợ người dùng thực hiện các thao tác như thu thập dữ liệu, giúp quản lý văn bản theo cấu trúc hình cây để từng cá nhân có thể sử dụng và chia sẽ thông tin cùng với tất cả mọi người trong hệ thống là yêu cầu của nhiều doanh nghiệp đặt ra hiện nay, trong đó, phần mềm quản lý văn bản Tất Thành sẽ cung cấp đầy đủ các tính năng của một phần mềm quản lý văn bản và điều hành để các doanh nghiệp có thể giảm bớt được những áp lực trong khâu quản lý của mình.

Phần mềm quản lý Văn bản iBom.DOC cũng có các chức năng quản lý tương tự, giúp những người làm công tác văn thư theo dõi tốt hơn các loại giấy tờ sổ sách trong doanh nghiệp, phần mềm quản lý Văn bản iBom.DOC hỗ trợ thực hiện các thao tác tiếp nhận và xử lý văn bản tức thời và mang lại hiệu quả cao.

phan mem quan ly van ban tat thanh

Download Phần mềm quản lý văn bản Tất Thành

Nội dung của phần mềm quản lý văn bản Tất Thành:

- Với phần mềm quản lý văn bản Tất Thành, các thành viên trong hệ thống sẽ được phân quyền nhât định để quản lý các văn bản cá nhân của mình và có thể chia sẽ các thông tin lên hệ thống chung của đơn vị.

- Phần mềm quản lý văn bản Tất Thành hỗ trợ người quản lý có thể phân loại văn bản theo từng chủ đề, lĩnh vực khác nhau, cho phép quản lý theo từng năm cụ thể để người dùng có thể tìm kiếm các văn bản một cách nhanh chóng, dễ dàng.

- Phần mềm quản lý văn bản Tất Thành được chuẩn hóa theo các quy trình quản lý thông tin và văn bản nội bộ , cho phép người dùng có thể đính kèm nội dung đi và đến theo các định dạng khác nhau trong hệ thống.

- Phần mềm quản lý văn bản Tất Thành sở hữu giao diện tiếng Việt thân thiện, đẹp mắt và dễ dàng cho người sử dụng, không yêu cầu ở người dùng khả năng tin học cao.

- Phần mềm quản lý văn bản Tất Thành được hoạt động theo cơ chế phân quyền chi tiết, bảo mật nhiều lớp, dễ dàng nâng cấp và mở rộng theo yêu cầu đặc thù của khách hàng.

Với những đặc điểm trên, trong thời gian qua, phần mềm quản lý văn bản Tất Thành đã thực hiện tốt vai trò là một phần mềm quản lý hỗ trợ người dùng có thể thực hiện các thao tác quản lý một cách dễ dàng, đồng thời. Đây được xem là một công cụ hữu ích giúp người dùng có thể tiết kiệm được thời gian, chi phí quản lý và tăng tính chính xác cho công việc. Bên cạnh đó, một sản phẩm phần mềm của Tất Thành cũng được ứng dụng rộng rãi hiện nay, đó là phần mềm quản lý lịch làm việc Tất Thành hỗ trợ theo dõi cũng như phân ca làm việc của nhân viên trong các doanh nghiệp, qua đó đánh giá sự chăm chỉ tích cực và hiệu quả công việc của từng người, phần mềm quản lý lịch làm việc Tất Thành giúp chuyên nghiệp hóa quá trình làm việc của hầu hết các nhân viên.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý văn bản Tất Thành được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý văn bản tất thành là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý văn bản Tất Thành Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm