download Phần mềm quản lý vận tải logistics Tin Tấn Mới nhất

Phần mềm quản lý vận tải logistics Tin Tấn

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý vận tải logistics Tin Tấn - Theo dõi và điều hành kinh doanh vận tải

Diệu Hương Giang  cập nhật: 31/12/2018

Phần mềm quản lý vận tải logistics Tin Tấn là hệ thống của những phần mềm quản lý vận tải hỗ trợ cho công tác vận chuyển hàng hóa, góp phần tạo sự tiện dụng cho các doanh nghiệp hay các cơ quan kinh doanh trong lĩnh vực vận tải này. Phần mềm có rất nhiều những ưu điểm cũng như những tính năng hữu ích, cùng với thiết kế đơn giản, giao diện thân thiện với người dùng, sử dụng dễ dàng, tiện lợi đảm bảo đem đến cho người dùng hiệu quả quản lý cũng như tiến hành kinh doanh tốt nhất.



Trong hệ thống phần mềm quản lý vận tải logistics Tin Tấn bao gồm rất nhiều những tính năng cũng như hệ thống để triển khai hỗ trợ cho công việc. Phần mềm quản ký giao nhận, chuyển phát cùng với phần mềm quản lý công ty vận tải,m quản lý vận tải trong nước, ngoài nước, hay quản lý xe cùng với rất nhiều những dạng vận tải khác nhau đều có thể ứng dụng hệ thống phần mềm này. Tùy thuộc vào nhu cầu của các doanh nghiệp có thể lựa chọn cho mình phần mềm tương ứng cũng như dễ dàng và tiện lợi nhất.

Phần mềm quản lý vận tải Qtransport cũng có nhiều chức năng tương tự, giúp theo dõi các chuyến hàng vận tải hàng hóa, đảm bảo hàng đi đến nơi về đến chốn, đồng thời hỗ trợ báo cáo doanh thu, chi phí, hay thống kê khách hàng... bên cạnh đó phần mềm quản lý vận tải Qtransport còn hạn chế được nhiều chi phí quản lý, tránh được các rủi ro trong quá trình chuyển hàng.

Phần mềm quản lý vận tải logistics Tin Tấn có rất nhiều những tính năng hữu ích như, hỗ trợ quản lý và phân quyền người dùng, tùy thuộc vào từng chức năng cũng như nhiệm vụ để tiến hành thực hiện công việc đúng và hợp lý nhất. Cùng với đó là những vấn đề về thông tin khách hàng, đối tác cũng được quản lý cụ thể nhất, quản lý đơn hàng, hợp đồng, quản lý thông tin xe, tài xế, nhà xe. Phần mềm quản lý vận tải logistics Tin Tấn còn hỗ trợ quản lý kho, bãi hàng, quản lý tính phí vận chuyển, cước phí và các khoản chi phí hay nhiên liệu được cụ thể và rõ ràng nhất.

Không chỉ có vậy phần mềm quản lý vận tải logistics Tin Tấn còn có khả năng quản lý hàng hóa hay các vấn đề về xuất, nhập, hàng tồn kho, quản lý chấm công, tính lương cũng như những vấn đề về quản lý bảo trì và sửa chữa cũng như quản lý công nợ và tiến hành báo cáo thống kê cụ thể và rõ ràng nhất. Phần mềm còn hỗ trợ việc quản lý hành trình, quản lý phương tiện được tiến hành dễ dàng và hợp lý hơn đúng với nhu cầu và mục đích của người dùng.

Phần mềm quản lý XMan Logistics cũng được sử dụng cho công tác vận tải hàng hóa, như theo dõi hành trình các xe chở hàng, số lượng hàng hóa, báo cáo hàng trong kho, với phần mềm quản lý XMan Logistics nhà quản lý sẽ có được báo cáo cụ thể về các chuyến hàng, doanh thu vận tải hàng tháng.

Ngoài ra còn rất nhiều những phần mềm hữu ích bạn có thể tham khảo thêm như phần mềm quản lý kho FLEX hay các phần mềm khác được tổng hợp và cập nhật chi tiết trên Taimienphi.vn. Vói những phần mềm này bạn sẽ ứng dụng dễ dàng cho công tác quản lý và hoàn thành công việc với kết quả cao nhất.



Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý vận tải logistics Tin Tấn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý vận tải logistics tin tấn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý vận tải logistics Tin Tấn Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm