download Phần mềm quản lý xuất khẩu lao động Bizsoft Mới nhất

Phần mềm quản lý xuất khẩu lao động Bizsoft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý xuất khẩu lao động Bizsoft - Quản lý nguồn lao động xuất khẩu, đơn hàng, đối tác

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/08/2018

Phần mềm quản lý xuất khẩu lao động Bizsoft mang đén cho các trung tâm giới thiệu việc làm một công cụ quản lý đơn đặt hàng lao động từ các đối tác, đến việc lên danh sách tuyển sinh, công tác đào tạo, tài chính kế toán. Dữ liệu về nguồn lao động sẽ được phần mềm quản lý xuất khẩu lao động thống kê theo biểu đồ dựa trên các tiêu chí cụ thể để tiện cho việc so sánh cũng như tra cứu, đảm bảo vận hành tốt công việc tuyển lao động mang đến lợi ích cho các bên.



Phần mềm quản lý xuất khẩu lao động Bizsoft thực hiện quản lý danh sách lao động trên các mặt như thông tin cá nhân, quá trình học tập và công tác, quan hệ gia đình, các khoản thu, văn bản liên quan; quản lý tài chính kế toán qua danh mục phiếu thu, phiếu chi, báo cáo tổng hợp cụ thể trong hệ thống; thống kê danh sách các công ty môi giới trong nước và ngoài nước; chức năng đào tạo bao gồm việc theo dõi danh sách học viên, giáo viên, chất lượng và kết quả các đợt đào tạo.

 

Phần mềm quản lý xuất khẩu lao động Bizsoft
Download Phần mềm quản lý xuất khẩu lao động Bizsoft

Phần mềm quản lý xuất khẩu lao động TTS cũng được ứng dụng rộng rãi trong các đơn vị hoạt động về xuất khẩu lao động, được đánh giá cao nhờ chức năng quản lý chuyên sâu, hỗ trợ doanh nghiệp một cách tối đa, phần mềm quản lý xuất khẩu lao động TTS còn có chế độ lưu trữ dữ liệu và bảo mật thông tin khách hàng rất tốt.

Phần mềm quản lý xuất khẩu lao động Bizsoft hỗ trợ thống kê các đơn đặt hàng lao động từ các đối tác nước ngoài, thống kê ứng viên tham gia đào tạo và đã được tuyển đi cho đơn vị đối tác. Phần mềm quản lý xuất khẩu lao động Bizsoft cũng giúp theo dõi quản lý chi tiết các thông tin liên quan đến từng phiếu thẩm định đơn hàng, hỗ trợ import các file scan. Ngoài ra là các chức năng phụ trợ khác như cấp quyền theo nhóm người dùng, tích hợp nhắn tin, khóa số liệu theo yêu cầu, biên bản thanh lý hợp đồng lao động...

Các bạn có thể trải nghiệm các chức năng của Phần mềm quản lý xuất khẩu lao động Facework sau đó đối chiếu với các phần mềm nói trên xem phần mềm nào ưu việt hơn và phù hợp hơn với nhu cầu quản lý, hiện phần mềm quản lý xuất khẩu lao động Facework cũng được ứng dụng rộng rãi và mang đến hiệu quả tốt, tiết kiệm được các khâu quản lý thủ công cho các đơn vị.


Liên kết tải về - [55 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý xuất khẩu lao động Bizsoft - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý xuất khẩu lao động Bizsoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý xuất khẩu lao động bizsoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý xuất khẩu lao động Bizsoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm