download Phần mềm quản lý xuất khẩu lao động Facework Mới nhất

Phần mềm quản lý xuất khẩu lao động Facework

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý xuất khẩu lao động Facework - Quản lý tuyển lao động đi xuất khẩu

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/10/2018

Phần mềm quản lý xuất khẩu lao động Facework được xây dựng với mục tiêu là nâng cao chất lượng quản lý, hỗ trợ hoàn thành công việc nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn. Phần mềm ứng dụng hầu hết các công tác quản lý hoạt động của trung tâm, đảm bảo tiết kiệm thời gian cũng như chi phí, hỗ trợ quản lý các quy trình quản lý cũng như chăm só và hỗ trợ học viên.



Sử dụng phần mềm quản lý xuất khẩu lao động Facework với rất nhiều những tính năng hữu ích bao gồm, quản lý tuyển lao động và xếp lớp đào tạo, quản lý lao động, theo dõi các hoạt động của lớp cùng với danh sách các học viên, nhắc nhở khi lao động vắng nhiều. Phần mềm hỗ trợ quản lý tổng thể kết quả học tập cùng với các vấn đề thay đổi có liên quan đến lao động cùng với lớp học phân theo trình độ. Quản lý chi tiết đào tạo cho người lao động, việc cập nhật thông tin học viên cũng như hệ thống các danh mục đào tạo, tạo khóa học chương trình đào tạo, lập kế hoạch giảng dạy hợp lý sắp xếp phân chia người giảng dạy và kiểm soát đảm bảo phù hộ với mục đích và mong muốn của học viên.


Phần mềm quản lý xuất khẩu lao động Facework
Download Phần mềm quản lý xuất khẩu lao động Facework - Phần mềm Quản lý tuyển lao động đi xuất khẩu

 

Đối với các trung tâm tiếng Anh, bạn có thể sử dụng phần mềm quản lý trung tâm Anh ngữ Thiên Hà số giúp quản lý danh sách học viên, học phí, ca dạy, các khóa học... với phần mềm quản lý trung tâm Anh ngữ Thiên Hà số các trung tâm dạy học tiếng Anh sẽ chuyên nghiệp hóa được các hoạt động của mình, với mục đích nâng cao chất lượng phục vụ học viên.

Với phần mềm quản lý xuất khẩu lao động Facework còn có khả năng quản lý thu chi, quản lý nhân sự tính lương, quản lý toàn bộ các hoạt động của nhân viên, tự động tính lương và quản lý hồ sơ nhân viên sao cho đúng đắn nhất. Phần mềm quản lý xuất khẩu lao động Facework còn có khả năng theo dõi, quản lý cũng như hệ thống toàn bộ các vấn đề của học viên, người lao động và nhân viên. Hệ thống thông tin của phần mềm quản lý xuất khẩu lao động Facework giúp công khai và thông suốt cũng như giảm tối đa thời gian quản lý công việc, có hệ thống phân quyền người dùng, chế độ bảo mật tốt, thông tin cập nhật nhanh chóng, chính xác đến từng người dùng.

Đối với các cơ sở tư vấn du học, phần mềm quản lý Trung tâm du học Facework sẽ là giải pháp quản lý mà bạn cần để theo dõi hoạt động của trung tâm, chẳng hạn như đơn đăng ký tuyển sinh du học, thông tin ngành học, hợp đồng du học... bên cạnh đó phần mềm quản lý Trung tâm du học Facework còn có khả năng quản lý cộng tác viên hay các đại lý cùng với danh sách các chương trình học.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý xuất khẩu lao động Facework - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý xuất khẩu lao động Facework được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý xuất khẩu lao động facework là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý xuất khẩu lao động Facework Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm