download Phần mềm quản lý xuất khẩu lao động TTS Mới nhất

Phần mềm quản lý xuất khẩu lao động TTS

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý xuất khẩu lao động TTS - Quản lý, theo dõi nguồn lao động xuất khẩu

Thu Hà  cập nhật: 18/11/2022

Phần mềm quản lý xuất khẩu lao động TTS là công cụ hỗ trợ đắc lực cho những người làm công việc tại các văn phòng tuyển lao động đi nước ngoài, chẳng hạn như cán bộ tuyển dụng, đối ngoại, kế toán, hồ sơ... với chức năng thu thập, quản lý thông tin tu nghiệp sinh và xử lý các đơn đặt hàng lao động từ các đối tác nước ngoài. Các báo cáo trong phần mềm quản lý xuất khẩu lao động này sẽ được thống kê dựa trên biểu đồ trực quan để người quản lý tiện theo dõi được những thay đổi và biến động.



Phần mềm quản lý xuất khẩu lao động TTS được đánh giá là một trong những giải pháp quản lý thông minh và hiệu quả để giải quyết các vấn đề về nguồn lao động xuất khẩu, với chức năng để quản lý thực tập sinh, Quản lý đơn hàng, Quản lý nghiệp đoàn. Phần mềm xuất khẩu lao động TTS có khả năng tự động biên - phiên dịch các form tu nghiệp sinh, tài liệu, hợp đồng ra các ngôn ngữ tương ứng Anh-Việt-Nhật; tự động hóa quy trình vận hành doanh nghiệp; phối hợp tốt hoạt động các bộ phận, bảo mật thông tin khách hàng.

So với Phần mềm quản lý xuất khẩu lao động Facework thì phần mềm TTS được đánh giá cao hơn về tính chuyên sâu, tuy nhiên xét về nghiệp vụ và sự phong phú của chức năng quản lý thì phần mềm quản lý xuất khẩu lao động Facework là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.

Phần mềm quản lý xuất khẩu lao động TTS lưu trữ dữ liệu ở chế độ an toàn và bảo mật, đồng bộ và cập nhật nhanh chóng, được kiểm soát chặt chẽ đầu vào và đầu ra, tránh được tình trạng trùng lặp, phục vụ cho kiểm tra, tra cứu nhanh chóng. Những thay đổi về việc chỉnh sửa, bổ sung dữ liệu trên hệ thống sẽ được thông báo kịp thời trên giao diện phần mềm.

Người dùng tìm hiểu thêm phần mềm quản lý trung tâm Anh ngữ Thiên Hà số giúp quản lý danh sách học viên, học phí, ca dạy, các khóa học...tại các trung tâm ngoại ngữ, với phần mềm quản lý trung tâm Anh ngữ Thiên Hà số các trung tâm dạy học tiếng Anh sẽ chuyên nghiệp hóa được các hoạt động của mình, với mục đích nâng cao chất lượng phục vụ học viên.



Liên kết tải về - [25 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý xuất khẩu lao động TTS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý xuất khẩu lao động tts là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý xuất khẩu lao động TTS Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm