download Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp CNS.ERP Mới nhất

Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp CNS.ERP

 Mới nhất

Download Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp CNS.ERP - Tạo kế hoạch sử dụng nguồn nhân lực

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 16/09/2018

Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp CNS.ERP sẽ là công cụ hỗ trợ các doanh nghiệp có thể theo dõi được toàn bộ tình hình kinh doanh, sản xuất của doanh nghiệp, phần mềm quản trị nguồn nhân lực này có khả năng quản lý toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp từ kế hoạch hóa, thống kê, kiểm toán, phân tích điều hành,...



Là sản phẩm phần mềm được mở theo đặc thù của từng doanh nghiệp, phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp CNS.ERP có thể xử lý được toàn bộ các giao dịch của doanh nghiệp trên nền tảng công nghệ thông tin, giúp kết quả quản lý chính xác và tiết kiệm thời gian hơn.

Tùy theo nhu cầu sử dụng của từng doanh nghiệp mà các doanh nghiệp có thể lựa chọn module quản lý phù hợp nhằm tận dụng tối đa những tiện ích mà phần mềm đem lại cho người dùng.


Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp CNS.ERP
Download Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp CNS.ERP - Phần mềm Tạo kế hoạch sử dụng nguồn nhân lực

Phần mềm quản lý nhân lực EVNICT cũng có nhiều tính năng quản trị nhân lực tương tự, giúp doanh nghiệp lưu trữ được hồ sơ nhân sự theo cách chuyên nghiệp, đồng thời phần mềm quản lý nhân lực EVNICT cũng hỗ trợ doanh nghiệp phân bổ và tận dụng nguồn nhân lực tốt hơn.

Các module quản lý của phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp CNS.ERP được thể hiện như sau:

- Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp CNS.ERP quản lý tài chính kế toán được thiết kế phù hợp với tiêu chuẩn kế toán Việt Nam, giúp xử lý các số liệu theo đúng trình tự, quy trình, chức năng và nhiệm vụ được giao. Hỗ trợ quản lý các đơn hàng, giúp phòng kế hoạch lập các kế hoạch sản xuất, lập lệnh sản xuất.

- Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp CNS.ERP giúp quản lý bán hàng, theo dõi thông tin khách hàng, phân tích hiệu quả kinh doanh, làm việc, lập các báo cáo, thống kê,... Theo dõi việc nhập, xuất, tồn kho theo từng nhóm cụ thể, giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian luân chuyển chứng từ,...

- Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp CNS.ERP giúp quản lý thiết bị và tài sản, quản trị sản xuất, quản lý các vấn đề nhân sự, chấm công, tính lương,...

Ngoài ra bạn có thể tham khảo Phần mềm nhân sự Digitech HRM để quản lý và theo dõi nguồn nhân lực của doanh nghiệp, tích hợp với máy chấm công để quản lý nhân viên, Digitech HRM hỗ trợ email, nhắc việc, cảnh báo, nhập xuất dữ liệu theo mẫu.

Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp CNS.ERP là một trong những giải pháp hàng đầu mà bạn nên lựa chọn sử dụng nhằm tiết kiệm được chi phí đầu tư cho quản lý. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP ISmartCom để cân nhắc việc lựa chọn được chính xác và phù hợp hơn, phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP ISmartCom được hỗ trợ đầy đủ các module quản lý, đáp ứng được nhu cầu quản lý trong các doanh nghiệp hiện nay, qua đó, nâng cao được hiệu suất kinh doanh và tăng doanh thu cho doanh nghiệp.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp CNS.ERP - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp CNS.ERP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp cns.erp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp CNS.ERP Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm