download Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP ISmartCom Mới nhất

Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP ISmartCom

 Mới nhất

Download Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP ISmartCom - Theo dõi toàn diện nguồn nhân lực doanh nghiệp

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/08/2019

Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP ISmartCom là giải pháp được các doanh nghiệp sử dụng nhằm giảm thiểu tình trạng tồn kho, cải thiện năng lực kinh doanh cho doanh nghiệp, theo dõi được công nợ với đối tác, khách hàng và rút ngắn được thời gian giải quyết công nợ,... Bên cạnh đó phần mềm quản trị nguồn nhân nhân lực còn giúp theo dõi công việc của nhân viên, công tác chấm công, tính lương...


Giải quyết hàng tồn luôn là vấn đề được các doanh nghiệp đặt ra hàng đầu hiện nay, tuy nhiên, để theo dõi được số lượng hàng tồn và đưa ra được những biện pháp khắc phục không phải là điều dễ dàng, vì vậy, phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP ISmartCom sẽ là giải pháp hỗ trợ theo dõi chi phí kho bãi, xử lý nguyên vật liệu, các sản phẩm lỗi thời, bảo hiểm, thuế, hao hụt,...


Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP ISmartCom
Download Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP ISmartCom - Phần mềm Theo dõi toàn diện nguồn nhân lực doanh nghiệp

 

Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP ISmartCom được trang bị những module chuyên nghiệp, hiện đại, giúp thao tác quản lý được thực hiện toàn diện và chính xác hơn.

Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP Faceworks cũng là phương án tốt cho việc giám sát và theo dõi nguồn nhân lực trong doanh nghiệp, giúp tối ưu các nền tảng cho sự phát triển doanh nghiệp nói chung, với phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP Faceworks những người điều hành doanh nghiệp sẽ giảm thiểu được nhiều thời gian và chi phí.

Những tính năng chính của phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP ISmartCom:

- Phần mềm giúp quản lý toàn bộ hoạt động liên quan đến khách hàng, bán hàng, tính giá thành sản phẩm. Hỗ trợ quản lý các hợp đồng bán hàng, theo dõi những điều khoản hợp đồng quy định.

- Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP ISmartCom hỗ trợ quản lý kho, kho nguyên vậy liệu, kho bán thành phẩm, kho thành phẩm. Quản lý quá trình sản xuất, công đoạn sản xuất và công thức nguyên vật liệu.

- Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP ISmartCom hỗ trợ quản lý xuất nhập khẩu, quản lý nhà cung cấp, quản lý công nợ, kế toán.

- Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP ISmartCom quản lý nhân sự, tiền lương, chấm công bảo hiểm, quản lý đầu tư, công trình, tài sản, quản lý các phương tiện vận tải thông qua chức năng định vị GPS,...

Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP ISmartCom được đánh giá là giải pháp toàn diện cho các doanh nghiệp có thể thúc đẩy được hoạt động kinh doanh, sản xuất trong doanh nghiệp. Bên cạnh ERP ISmartCom, phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP Hanelcom cũng được đánh giá không hề kém cạnh nhờ những tính năng quản trị mà phần mềm hỗ trợ cho người dùng, phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP Hanelcom luôn cập nhật chính xác, kịp thời về tình trạng nguồn lực của công ty, qua đó, các doanh nghiệp có thể đưa ra được những chiến lược kinh doanh phù hợp, đúng đắn với tình hình chung hiện tại của doanh nghiệp.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP ISmartCom - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP ISmartCom được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp erp ismartcom là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP ISmartCom Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm