download Phần mềm tạo mã QR Code offline Mới nhất

Phần mềm tạo mã QR Code offline

 Mới nhất

Download Phần mềm tạo mã QR Code offline - Tạo mã vạch, in mã vạch

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/08/2020

Phần mềm tạo mã QR Code offline là một trong những phần mềm tạo mã QR Code ưu việt và nhanh chóng. Các bạn có thể sử dụng phần mềm tạo mã vạch này mà không cần phải kết nối internet và linh hoạt trong việc điều chỉnh, thay đổi kích thước cũng như màu sắc của mã QR Code theo ý muốn chỉ với vài thao tác đơn giản.


Ưu điểm đầu tiên có thể nhận thấy ở phần mềm tạo mã QR Code offline là giao diện hoàn toàn bằng tiếng việt rất dễ sử dụng. Hơn thế nữa giao diện này còn rất đẹp mắt, thân thiện, phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Các bạn chỉ cần đọc quan hướng dẫn sử dụng phần mềm tạo mã QR Code offline là có thể sử dụng thuần thục ngay phần mềm này. Hơn nữa, thông thường các phần mềm tạo mã vạch khác đều phải yêu cầu có kết nối mạng mới có thể sử dụng được còn phần mềm tạo mã QR Code offline thì có thể sử dụng mà không cần kết nối mạng.

phan mem tao ma qr code offline

Download Phần mềm tạo mã QR Code offline

Phần mềm tạo mã QR Code offline không chỉ có chức nâng mã hóa các văn bản bình thường mà các bạn còn có thể mã hóa được email, số điện thoại, website, thông tin cá nhân một cách dễ dàng. Người dùng còn có thể sử dụng phần mềm này để gửi đi các tin nhắn sms hay truy cập thông tin wifi… vô cùng tiện ích. Điều này sẽ giúp cho bạn và đồng nghiệp của mình nhanh chóng có các mã QR Code để làm việc dễ dàng mà không mất nhiều thời gian nhập thông tin so với trước đây.

Bạn tham khảo thêm ứng dụng tạo mã vạch BarCodeWiz Code 128 Barcode Fonts với chức năng tạo mã vạch có màu sắc, kích thước khác nhau, đặc biệt BarCodeWiz Code 128 Barcode Fonts còn có thể tạo cùng lúc nhiều mã vạch là xem trước các mã vạch để thẩm định chất lượng.

Ngoài ra, phần mềm tạo mã QR Code offline không chỉ sử dụng cho máy tính mà còn có thể sử dụng trên các thiết bị di động thông minh rất tiện lợi. Chi phí sử dụng có giá thành rẻ mà lại đem lại hiệu quả cao cho người dùng. Bên cạnh đó nếu các doanh nghiệp, người dùng đang có nhu cầu tìm hiểu thêm về các phần mềm tạo và in mã vạch cho đơn vị mình để dán mã lên hàng hóa, sản phẩm thì có thể tham khảo thêm phần mềm tạo mã vạch HTsoft BizMan.NET với ưu điểm có thể chạy trên mọi windows và hỗ trợ trên các loại máy in.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm tạo mã QR Code offline được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm tạo mã qr code offline là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm tạo mã QR Code offline Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm