download Phần mềm tạo mã và in mã vạch Bartender Barcode 9.0

Phần mềm tạo mã và in mã vạch Bartender Barcode

 9.0

Download Phần mềm tạo mã và in mã vạch Bartender Barcode - Tạo mã vạch, in mã vạch

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/11/2017

Phần mềm tạo mã và in mã vạch Bartender Barcode là một trong những phần mềm tạo mã vạch chuyên nghiệp dành cho các công ty, doanh nghiệp. Nếu các bạn đang phân vân lựa chọn cho đơn vị mình phần mềm tạo mã vạch hiện đại và tối ưu nhất thì các bạn có thể tham khảo và lựa chọn phần mềm tạo mã và in mã vạch Bartender Barcode.


Có thể nhận thấy ngay ở phần mềm tạo mã và in mã vạch Bartender Barcode là giao diện chính của phần mềm rất thân thiện và dễ sử dụng, không đòi hỏi người dùng phải có trình độ kỹ thuật cao. Phần mềm tạo mã vạch Bartender Barcode do công ty Seagull Scientific sáng lập và hiện nay đang được rất nhiều đơn vị lựa chọn sử dụng, không chỉ có các doanh nghiệp nước ngoài mà rất nhiều doanh nghiệp trong nước cũng lựa chọn phần mềm này.

phan mem tao ma va in ma vach bartender barcode

Download phần mềm tạo mã và in mã vạch Bartender Barcode

Các chức năng chính của phần mềm tạo mã và in mã vạch Bartender Barcode là có khả năng cài đặt cấu hình tem in theo ý muốn rất dễ dàng. Các bạn có thể điều chỉnh canh chiều dài và chiều cao của tem in sao cho cân đối nhất. Tiếp đó cần lưu ý về việc đánh số tem ngang, tem đứng của khổ giấy. Các thao tác này đều được hướng dẫn chi tiết có hình ảnh minh họa kèm theo vì thế các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Bên cạnh đó, phần mềm tạo mã và in mã vạch Bartender Barcode còn cho phép người dùng có thể tự mình thiết kế tem in như di chuyển mã vạch vào khổ giấy, chọn định dạng mã vạch cần sử dụng, ghi thêm thông tin vào mã vạch một cách dễ dàng. Mọi người cũng có thể chèn logo vào in ấn mã vạch nếu cần để thể hiện các thông tin cá nhân của đơn vị mình một cách chi tiết. Ngoài ra, hiện nay các đơn vị, doanh nghiệp cũng đang rất quan tâm đến các phần mềm đăng tin bài quảng bá, rao vặt sản phẩm đơn vị đến người tiêu dùng. Các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm đăng tin Ninja Seo với chức năng tự động đăng tin bài, SEO từ khóa hiệu quả. Phần mềm đăng tin Ninja Seo giúp cho người dùng có thể soạn được nội dung chuyên nghiệp, định hướng cho người viết và cách sử dụng từ khóa hiệu quả nhất. 

Barcode Generator hiện cũng đang là một phần mềm tạo mã vạch sở hữu nhiều tính năng nổi trội được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn, Barcode Generator sở hữu nhiều tính năng thông minh như khả năng cài đặt cấu hình tem theo ý muốn dễ dàng, người dùng có thể căn chỉnh chiều cao sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất, đem lại sự hài lòng cũng như hiệu quả cao trong quá trình sử dụng. 


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm tạo mã và in mã vạch Bartender Barcode được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm tạo mã và in mã vạch bartender barcode là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm tạo mã và in mã vạch Bartender Barcode 9.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm