download Phần mềm thống kê bệnh viện TKBV DTSoft Mới nhất

Phần mềm thống kê bệnh viện TKBV DTSoft

 Mới nhất

Download Phần mềm thống kê bệnh viện TKBV DTSoft - Tổng hợp và phân tích các số liệu quản lý bệnh viện

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/08/2022

Phần mềm thống kê bệnh viện TKBV DTSoft được sử dụng trong các cơ sở y tế khám chữa bệnh như bệnh viện, phòng khám để tổng hợp và phân tích các số liệu phục vụ cho việc thống kê bệnh viện. Giải pháp phần mềm quản lý bệnh viện này sẽ hỗ trợ tối đa dành cho các cấp quản lý ngành y tế điều hành hoạt động của các cơ sở y tế.


Việc xây dựng phần mềm thống kê bệnh viện TKBV DTSoft đều tuân thủ theo đúng các quy định của bộ y tế về chế độ báo cáo thống kê y tế, giúp các đơn vị này tổng hợp, báo cáo và phân tích các số liệu thống kê một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Phần mềm này được thiết kế rất thân thiện với người sử dụng, không đòi hỏi người dùng phải có trình độ cao về tin học, vì thế tạo nhiều thuận lợi cho các đơn vị y tế trong việc sử dụng phần mềm này.

Bên cạnh phần mềm thống kê thì những phần mềm quản lý bệnh viện như phần mềm quản lý bệnh viện Medisoft với chức năng theo dõi hoạt động bệnh viện, công tác y bác sĩ, đặc biệt là dịch vụ chăm sóc bệnh nhân, phần mềm quản lý bệnh viện Medisoft vừa giúp quản lý được toàn diện công tác bệnh viện vừa nâng cao được chất lương dịch vụ khám chữa bệnh.

phan mem thong ke benh vien tkbv dtsoft

Download Phần mềm thống kê bệnh viện TKBV DTSoft

Các chức năng chính của phần mềm thống kê bệnh viện TKBV DTSoft là hỗ trợ các đơn vị y tế tạo ra các báo cáo thống kê y tế theo đúng quy định một cách nhanh chóng, dễ dàng. Việc nhập số liệu, kiểm tra dữ liệu và kết xuất các báo cáo thống kê đều được phần mềm này hỗ trợ người dùng tối đa, giúp các bạn hoàn thành công việc nhanh chóng, tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức.

Bên cạnh đó, phần mềm thống kê bệnh viện TKBV DTSoft còn cho phép các cơ sở y tế có thể dễ dàng truyền và nhận các số liệu báo cáo để các bạn báo cáo lên các đơn vị cấp trên hay ban lãnh đạo bệnh viện. Khi cần tìm kiếm hay tra cứu các số liệu thống kê, phần mềm thống kê bệnh viện TKBV DTSoft cũng sẽ hỗ trợ các bạn thực hiện thao tác này nhanh chóng, dễ dàng.

Ngoài phần mềm thống kê bệnh viện TKBV DTSoft thì hiện nay phần mềm quản lý dược QLDC DTSoft cũng đang được rất nhiều các bệnh viện và trung tâm y tế quan tâm sử dụng, phần mềm quản lý dược QLDC DTSoft được sử dụng trong việc quản lý các hoạt động xuất nhập khẩu và kiểm kê các sản phẩm, vật tư y tế.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm thống kê bệnh viện TKBV DTSoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm thống kê bệnh viện tkbv dtsoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm thống kê bệnh viện TKBV DTSoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm