download Phần mềm thu học phí Halozend Mới nhất

Phần mềm thu học phí Halozend

 Mới nhất

Download Phần mềm thu học phí Halozend - Quản lý và theo dõi công tác thu học phí

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/07/2020

Phần mềm thu học phí Halozend đang là giải pháp được nhiều trường học, các trung tâm dạy học lựa chọn để quản lý việc thu học phí. Thay vì hình thức thủ công như trước đây thì phần mềm quản lý học phí Halozend sẽ giúp người sử dụng tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức trong việc thu tiền, viết biên lai, ghi chép...



Phần mềm thu học phí Halozend sẽ là công cụ đắc lực để các bạn thu học phí, quản lý, thống kê các khoản thu cũng như viết biên lai, hóa đơn cho học sinh, học viên một cách nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp nhất. Cách sử dụng phần mềm này cũng rất đơn giản, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Nói đến những phần mềm quản lý thu học phí, nhiều đơn vị hiện nay cũng đã áp dụng phần mềm quản lý học phí QLHP DTSoft để theo dõi việc trả học phí, báo suất ăn, tính khẩu phần ăn, dinh dưỡng cho mỗi học sinh, quản lý và báo cáo các biên lai thu tiền... bên cạnh đó phần mềm quản lý học phí QLHP DTSoft còn tự động kết chuyển các chứng từ thu chi của học sinh sang các phần mềm kế toán.

phan mem thu hoc phi halozend

Download Phần mềm quản lý học phí Halozend

Lý do để lựa chọn phần mềm thu học phí Halozend:

- Giao diện phần mềm thu học phí Halozend thân thiện, trực quan, dễ sử dụng, rất tiện lợi cho người dùng.

- Các khoản học phí sẽ được kê khai chi tiết theo thông tin từng học viên như lớp học, khoa học, môn học, giúp người thu học phí dễ dàng xác định được số tiền cần thu.

- Việc thu học phí cùng với việc in biên lai diễn ra nhanh chóng chỉ với vài thao tác đơn giản trên phần mềm.

- Tiết kiệm đáng kể nhân lực, hạn chế tối đa các sai sót, nhầm lẫn có thể xảy ra.

- Phần mềm thu học phí Halozend đem lại sự tiện lợi cho người dùng với chức năng lưu trữ thông tin các khoản thu, dễ dàng kiểm tra, xác minh lại khi cần thiết.

Ngoài phần mềm thu học phí Halozend, các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm thu học phí Codedao với rất nhiều tính năng mới, ưu việt, thân thiện với người dùng, việc sử dụng phần mềm thu học phí Codedao sẽ giúp các bạn tối ưu hóa quy trình thu học phí, tiết kiệm đáng kể thời gian và nhân lực.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm thu học phí Halozend được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm thu học phí halozend là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm thu học phí Halozend Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm