download Phần mềm thương mại điện tử LiveChat Mới nhất

Phần mềm thương mại điện tử LiveChat

 Mới nhất

Download Phần mềm thương mại điện tử LiveChat - Thiết kế và điều hành website bán hàng trực tuyến

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 16/07/2018

Bạn sẽ dễ dàng tăng được doanh số bán hàng, theo dõi được phản hồi từ khách hàng để có những điều chỉnh, bổ sung phù hợp và dần hoàn thiện website với phần mềm thương mại điện tử LiveChat, hỗ trợ bạn có thể đưa ra những tư vấn khách hàng một cách chuẩn xác tại đúng thời điểm họ cần. Với giải pháp thương mại điện tử này, các cá nhân và doanh nghiệp có thể điều hành tốt hơn công tác bán hàng.



Dịch vụ khách hàng tốt sẽ làm gia tăng kết quả bán hàng, vì vậy, các doanh nghiệp thông minh phải là doanh nghiệp chú trọng vào dịch vụ chăm sóc khách hàng, trong đó, phần mềm thương mại điện tử LiveChat sẽ giúp phía bán hàng có thể thực hiện những cuộc trò chuyện trực tuyến với khách hàng để giúp họ giải quyết các vấn đề phát sinh.


Phần mềm thương mại điện tử LiveChat
Download Phần mềm thương mại điện tử LiveChat - Phần mềm Thiết kế và điều hành website bán hàng trực tuyến

Phần mềm thương mại điện tử LiveChat sẽ giúp bạn có thể chủ động gửi lời mời chat tự động, hỗ trợ đúng lúc để tăng thêm sự tin tưởng của khách hàng đối với thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ bên bạn cung cấp.

Phần mềm thương mại điện tử Zen Cart cũng là phần mềm hỗ trợ xây dựng và quản lý website thương mại điện tử đáp ứng nhu cầu bán hàng trực tuyến của nhiều danh nghiệp, phần mềm thương mại điện tử Zen Cart đem lại cho người sử dụng và khách hàng của họ những tiện ích tốt nhất khi thực hiện mua sắm trực tuyến.

Cụ thể, phần mềm thương mại điện tử LiveChat sẽ thực hiện những chức năng cụ thể như:

- Phần mềm thương mại điện tử LiveChat giúp bạn có thể trả lời tin nhắc của các khách hàng truy cập vào website, theo dõi thông tin khách truy cập, chia sẻ file, xem lại toàn bộ cuộc trò chuyện, chặn khách truy cập,...

- Phần mềm thương mại điện tử LiveChat giúp người bán hàng có thể chủ động tiếp cận với khách hàng, giúp bạn theo dõi được toàn bộ khách hàng truy cập, biết rõ thông tin của khách hàng, qua đó, giúp bạn có thể đưa ra được những tư vấn phù hợp với đối tượng khách hàng để thực hiện việc bán hàng được hiệu quả nhất.

- Phần mềm thương mại điện tử LiveChat còn được kết nối qua ứng dụng có hỗ trợ giao thức chat, tính năng này giúp bạn có thể làm việc thuận tiện và dễ dàng trên nhiều thiết bị khác nhau.

- Phần mềm thương mại điện tử LiveChat có chức năng phân nhóm, thống kê cụ thể, hỗ trợ các doanh nghiệp có thể quản trị các nhóm làm việc một cách dễ dàng, theo dõi hiệu suất làm việc của các bộ phận,...

Với tính năng là thống kê cuộc chat, đánh giá cuộc chat, phần mềm thương mại điện tử LiveChat sẽ giúp lưu trữ toàn bộ cuộc trò chuyện, giúp bạn nắm bắt được tình hình hỗ trợ và đưa ra hướng cải thiện dịch vụ khách hàng. Nếu như bạn đã lựa chọn phần mềm thương mại điện tử OpenCart để thiết lập một trang web bán hàng riêng, các bạn có thể sử dụng thêm phần mềm LiveChat để hỗ trợ chăm sóc khách hàng được nhanh chóng, phần mềm thương mại điện tử OpenCart, LiveChat hoặc các phần mềm thương mại điện tử khác sẽ giúp bạn có thể tăng được hiệu quả kinh doanh trong thời gian ngắn.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm thương mại điện tử LiveChat - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm thương mại điện tử LiveChat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm thương mại điện tử livechat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm thương mại điện tử LiveChat Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm