download Phần mềm thương mại điện tử OsCommerce Mới nhất

Phần mềm thương mại điện tử OsCommerce

 Mới nhất

Download Phần mềm thương mại điện tử OsCommerce - Quản lý website phân phối hàng hóa trực tuyến

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 24/07/2018

Phần mềm thương mại điện tử OsCommerce là một phần mềm thương mại điện tử lâu đời nhất hiện nay, vì vậy, ưu thế lớn nhất của thương mại điện tử này so với các mã nguồn mở khác đó chính là thương hiệu. OsCommerce có mặt trên thị trường đã khá lâu và giúp cho các doanh nghiệp điều hành tốt công tác bán hàng online.


Do được phát triển quá sớm, nên hệ thống phần mềm thương mại điện tử OsCommerce được xem là có dấu hiệu lỗi thời, tuy nhiên, giống với phần mềm thương mại điện tử Magento, nếu như các bạn biết cách sử dụng và tìm ra được cách sử dụng, các bạn sẽ tận dụng được những ưu thế nổi trội riêng của phần mềm để ứng dụng nhằm tạo một website bán hàng riêng. Phần mềm thương mại điện tử Magento cũng có nhiều tính năng giống với OsCommerce đều có tính năng bảo mật, tuy nhiên, khả năng bảo mật thấp, vì vậy, khi sử dụng phần mềm thương mại điện tử Magento, các bạn cần xây dựng thêm hệ thống bảo mật riêng cho mình.


Phần mềm thương mại điện tử OsCommerce
Download Phần mềm thương mại điện tử OsCommerce - Phần mềm Quản lý website phân phối hàng hóa trực tuyến

Phần mềm thương mại điện tử OsCommerce chính là giải pháp tốt giúp bạn có thể tạo nhanh chóng, dễ dàng một trang bán hàng trực tuyến với hơn 7000 tích hợp miễn phí và được hỗ trợ bởi một cộng đồng phát triển năng động. Tuy nhiên, so với các phần mềm ra đời sau, phần mềm thương mại điện tử OsCommerce vẫn tồn tại những hạn chế nhất định, vì vậy, các bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn sử dụng.

Tuy nhiên, phần mềm thương mại điện tử OsCommerce do được ra đời sớm, nên những tính năng của phần mềm khá phù hợp với trình độ tin học ở thời điểm đó, đây cũng là sản phẩm phần mềm dễ dàng sử dụng và phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng ở các trình độ tin học khác nhau. Phần mềm thương mại điện tử OsCommerce còn được đánh giá cao bởi giao diện đơn giản, hỗ trợ người dùng có thể thiết kế được các website bán hàng Online nhanh chóng.

Phần mềm thương mại điện tử nopCommerce cũng có nhiều tính năng hữu ích cho công việc bán hàng trực tuyến, đặc biệt là việc quảng cáo sản phẩm, phần mềm thương mại điện tử nopCommerce tạo ra một thị trường phân phối hàng trực tuyến có lợi cho cả người mua lẫn người bán.

Nhìn chung, phần mềm thương mại điện tử OsCommerce vẫn được xem là một trong những phần mềm mã nguồn mở để tạo web bán hàng với chi phí thấp hàng đầu trên thị trường. Tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn mà bạn có thể cân nhắc việc lựa chọn sử dụng được chính xác và phù hợp.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm thương mại điện tử OsCommerce - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm thương mại điện tử OsCommerce được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm thương mại điện tử oscommerce là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm thương mại điện tử OsCommerce Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm