download Phần mềm thương mại điện tử PrestaShop Mới nhất

Phần mềm thương mại điện tử PrestaShop

 Mới nhất

Download Phần mềm thương mại điện tử PrestaShop - Tạo và quản lý trang web bán hàng online

Trần Văn Việt  cập nhật: 16/07/2018

Phần mềm thương mại điện tử PrestaShop là một trong những phần mềm mã nguồn web bán hàng với chi phí thấp phổ biến hiện nay giúp người dùng có thể thiết lập được cửa hàng theo đúng ý tưởng thiết kế riêng của mình. Với thương mại điện tử này, bạn có thể vận hành và theo dõi tốt công tác bán hàng online.


Được phát triển từ năm 2005, có tuổi đời lâu hơn một số phần mềm khác trên thị trường như phần mềm thương mại điện tử Magento nhưng phần mềm thương mại điện tử PrestaShop đã gặp một số vấn đề khó khăn trong quá trình triển khai, tuy nhiên, với những cải tiến vượt bậc ngay sau đó, phần mềm đã trở thành mã nguồn phổ biến trên thị trường, nếu như phần mềm thương mại điện tử Magento được đánh giá cao bởi những tính năng chuyên sâu thì phần mềm thương mại điện tử PrestaShop lại được đánh giá là sản phẩm độc đáo, đáng tin cậy và chuyên nghiệp nhất hiện nay.


Phần mềm thương mại điện tử PrestaShop
Download Phần mềm thương mại điện tử PrestaShop - Phần mềm Tạo và quản lý trang web bán hàng online

Phần mềm thương mại điện tử PrestaShop sở hữu một số tính năng nổi bật hỗ trợ cho việc tham gia mua sắm và tăng doanh số bán hàng trực tuyến nhanh chóng, ngoài ra, với việc được tích hợp trực tiếp trang quản lý thông tin vào mã nguồn đã giúp phần mềm trở nên thân thiện với người sử dụng.

Phần mềm thương mại điện tử PrestaShop được tích hợp đầy đủ chức năng của một website bán hàng trực tuyến, giúp theo dõi tình trạng bán hàng, thông báo cho khách hàng bằng những tin nhắn SMS, hỗ trợ thu thập thông tin khách hàng, áp dụng được nhiều phương thức thanh toán khác nhau,...

Ngoài ra, phần mềm thương mại điện tử PrestaShop còn nhận được những đánh giá cao về tốc độ xử lý nhanh, an toàn, bảo mật, thân thiện với người dùng, giúp tối ưu các kết quả tìm kiếm, thường xuyên cập nhật các phiên bản mới nhất để bổ sung thêm những chức năng, modules nhằm hỗ trợ nhu cầu người sử dụng tốt nhất, qua đó, người dùng có thể dễ dàng quản trị các nội dung của website, triển khai được những ý tưởng bán hàng độc đáo nhằm thu hút được các đối tượng khách hàng. Do đó, mã nguồn mở Preta Shop trở thành một trong những mã nguồn mở ứng dụng cho kinh doanh nổi bật hiện nay.

Phần mềm thương mại điện tử Vendio cũng là giải pháp tạo và quản lý trang web thương mại điện tử hiệu quả được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, ưu điểm của phần mềm thương mại điện tử Vendio là khả năng tạo ra các báo cáo chi tiết, trình bày sản phẩm đẹp mắt, hình ảnh thu hút khách hàng.

Với một số đặc điểm nổi trội đó, người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn phần mềm thương mại điện tử PrestaShop nhằm xây dựng được một trang web bán hàng riêng cho doanh nghiệp, qua đó, tăng được doanh số, doanh thu bán hàng, giúp cho thương hiệu của mình có sức cạnh tranh với các thương hiệu khác trên thị trường.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm thương mại điện tử PrestaShop - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm thương mại điện tử PrestaShop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm thương mại điện tử prestashop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm thương mại điện tử PrestaShop Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm