download Phần mềm thương mại điện tử Zen Cart Mới nhất

Phần mềm thương mại điện tử Zen Cart

 Mới nhất

Download Phần mềm thương mại điện tử Zen Cart - Theo dõi phân phối hàng trực tuyến

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 17/07/2018

Phần mềm thương mại điện tử Zen Cart là một ứng dụng thương mại điện tử mã nguồn mở miễn phí phổ biến và được nhiều doanh nghiệp Việt Nam lựa chọn sử dụng. Với sự hỗ trợ của giải pháp thương mại điện tử đến từ Zen Cart, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian, nâng cao hiệu quả của việc bán hàng trực tuyến.


Với ưu thế là dễ dàng cài đặt và hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán khác nhau, phần mềm thương mại điện tử Zen Cart được đánh giá là nghệ thuật của thương mại điện tử, thân thiện với người sử dụng. Phần mềm thương mại điện tử Zen Cart là sản phẩm của quá trình nghiên cứu, thử nghiệm nhiều lần trong thực tiễn, vì vậy, đây là sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng nổi bật, dễ sử dụng và phù hợp nhu cầu sử dụng hiện nay của đa số người dùng.


Phần mềm thương mại điện tử Zen Cart
Download Phần mềm thương mại điện tử Zen Cart - Phần mềm Theo dõi phân phối hàng trực tuyến

Phần mềm thương mại điện tử nopCommerce cũng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, phục vụ tốt cho việc tiếp cận khách hàng, nâng cao hiệu quả kinh doanh, phần mềm thương mại điện tử nopCommerce tạo ra một thị trường phân phối hàng trực tuyến có lợi cho cả người mua lẫn người bán.

Những chức năng chính của phần mềm thương mại điện tử Zen Cart:

- Phần mềm thương mại điện tử Zen Cart hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, có thể đáp ứng được quá trình giao dịch ở nhiều quốc gia khác nhau, đáp ứng được nhiều loại thuế, nhiều phương thức thanh toán, vận chuyển.

- Phần mềm thương mại điện tử Zen Cart không giới hạn danh mục, hỗ trợ các moudules kho, giúp theo dõi được số lượng hàng tồn kho để cân nhắc việc xuất - nhập hàng hóa phù hợp với xu thế lựa chọn của người dùng.

- Phần mềm thương mại điện tử Zen Cart là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp các doanh nghiệp có thể lên các chiến dịch email marketing hiệu quả, giúp thông báo cập nhật trạng thái hàng hóa đến với khách hàng, hỗ trợ phiếu giảm giá và quản lý khách hàng thân thiết.

- Là công cụ bán hàng trực tuyến linh hoạt, cấu hình đăng ký để biết giá chi tiết, để mua hàng hoặc mua hàng không giới hạn, hỗ trợ quản lý giảm giá, khuyến mãi theo danh mục, số lượng, sản phẩm,...

Ngoài ra, phần mềm thương mại điện tử Zen Cart còn sở hữu những ưu điểm nổi bật như dễ dàng cài đặt, có thể quản lý chi tiết thông tin về sản phẩm, khuyến mại, phương thức vận chuyển,... Nhìn chung, phần mềm thương mại điện tử Zen Cart, phần mềm thương mại điện tử OpenCart đều là những phần mềm thương mại điện tử mã nguồn mở sở hữu những tính năng hiện đại và nắm bắt được nhu cầu sử dụng của người dùng tại thời điểm hiện tại. Vì vậy, các bạn có thể cân nhắc việc lựa chọn Zen Cart hay phần mềm thương mại điện tử OpenCart để sử dụng nhằm giúp doanh nghiệp của bạn có thể tạo ra một website bán hàng hiệu quả nhất.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm thương mại điện tử Zen Cart - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm thương mại điện tử Zen Cart được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm thương mại điện tử zen cart là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm thương mại điện tử Zen Cart Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm