download Phần mềm tính lương 5M TFS Mới nhất

Phần mềm tính lương 5M TFS

 Mới nhất

Download Phần mềm tính lương 5M TFS - Giải pháp tính lương hiệu quả và chính xác

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/02/2023

Phần mềm tính lương 5M TFS mang đến có người dùng một giải pháp tính lương hiệu quả và chính xác tuyệt đối, đồng thời, phần mềm tính lương 5M TFS cũng tham gia quản lý một số lĩnh vực về nhân sự như quản lý thông tin người lao động, quản lý tính lương, hợp đồng, bảo hiểm xã hội,... của các doanh nghiệp.


Để giảm bớt được thời gian và chi phí quản lý, hiện nay, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn các phần mềm quản lý nhằm tin học hóa quá trình quản lý doanh nghiệp, giúp công việc đạt được hiệu quả cao hơn, trong đó, phần mềm tính lương 5M TFS được sử dụng trong việc quản lý nhân sự, tiền lương đã được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Với giao diện thông minh, đẹp mắt, dễ dàng sử dụng, phần mềm tính lương 5M TFS phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, bao gồm những người không có trình độ tin học cao.

phan mem tinh luong 5m tfs

Dwnload Phần mềm tính lương 5M TFS, chấm công, tổng lương cho nhân viên

Nhìn chung, phần mềm tính lương 5M TFS nhìn bên ngoài khá đơn giản, các chức năng quản lý được phân biệt rạch ròi để người dùng có thể truy cập vào danh mục bất kỳ một cách dễ dàng. Tuy đơn giản, nhưng phần mềm có những tính năng như một phần mềm quản lý tiền lương có trên thị trường hiện nay, vì vậy, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm để lựa chọn phần mềm để sử dụng.

Phần mềm tính lương 5M TFS sẽ có một số danh mục chính như mục chức năng, nhân sự, quản lý máy, chấm công, tính lương,... Trong mỗi danh mục, người dùng có thể tùy chọn thao tác quản lý nhằm thực hiện một mục đích quản lý nhất định, ví dụ như trong danh mục "Chấm công", người dùng có thể cài đặt loại hình chấm công riêng của doanh nghiệp, tạo các ca làm việc, sắp xếp ca làm việc, điều động tăng ca, đăng ký nghỉ phép, phân tích chấm công, báo cáo chấm công,... qua đó, công việc chấm công của doanh nghiệp sẽ được tự động hóa,...

Phần mềm tính lương 5M TFS còn giúp theo dõi được số lượng sản phẩm của mỗi người làm ra mỗi ngày, đánh giá được chất lượng sản phẩm, quản lý được số ngày nghỉ phép của người lao động, ca làm việc,..., giúp người dùng có thể giải quyết được hầu hết yêu cầu về tính lương hiện nay. Bên cạnh đó, phần mềm tính lương 5M TFS cũng giống như phần mềm tính lương TPcom Payroll, cũng có chức năng phân quyền người sử dụng, nhằm giúp những thông tin có trong doanh nghiệp được bảo mật một cách tối đa. Chức năng chính của phần mềm tính lương TPcom Payroll hỗ trợ hiệu quả việc quản lý nhân sự và tiền lương, quản lý được thông tin nhân viên, quản lý chấm công, tăng ca, theo dõi thưởng cho nhân viên...

Phần mềm tính lương SV.HRIS cũng được đánh giá là một phần mềm được các doanh nghiệp sử dụng hiện nay đánh giá cao, phần mềm sở hữu giao diện thiết kế, đẹp mắt thân thiện có thể tùy chỉnh thay đổi để phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người. Phần mềm tính lương SV.HRIS chắc chắn sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết tốt những vấn đề liên quan tới nhân sự được hiệu quả, triệt để, chính xác. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm tính lương 5M TFS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm tính lương 5m tfs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm tính lương 5M TFS Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm