download Phần mềm tính lương ASOFT® HRM 9 Mới nhất

Phần mềm tính lương ASOFT® HRM 9

 Mới nhất

Download Phần mềm tính lương ASOFT® HRM 9 - Quản lý tính lương, chấm công nhân viên

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/04/2018

Phần mềm tính lương ASOFT®-HRM 9 cho phép các doanh nghiệp có thể theo dõi được toàn bộ những thông tin của nhân viên, thực hiện việc chấm công, tính lương cho nhân viên được đầy đủ và tiết kiệm thời gian.


Sử dụng các phần mềm tính lương sẽ giúp các nhà quản lý có thể giảm bớt được thời gian và chi phí phục vụ cho công tác quản lý nhân sự, tiền lương, trong đó, phần mềm tính lương ASOFT®-HRM 9 đã được các nhà phát triển tích hợp nhiều tính năng hiện đại nhằm hỗ trợ người dùng có thể thực hiện các công tác quản lý đạt được hiệu quả tối đa nhất. Vì vậy, nếu như bạn đang phân vân lựa chọn phần mềm tính lương Dsoft HRM, METRON QLTL 4.3 hay eHR thì bạn cũng đừng quên tham khảo thêm phần mềm tính lương ASOFT®-HRM 9 cùng với những tính năng hiện đại của phần mềm để có sự cân nhắc lựa chọn phù hợp nhất.

phan mem tinh luong asoft hrm 9

Tải phần mềm tính lương ASOFT®-HRM 9, chấm công, thực lĩnh

Các tính năng cơ bản của phần mềm tính lương ASOFT®-HRM 9:

- Phần mềm tính lương ASOFT®-HRM 9 hỗ trợ doanh nghiệp quản lý toàn bộ hồ sơ của nhân viên tương ứng với từng vị trí việc làm, nhóm hồ sơ tuyển dụng, nhóm hồ sơ nhân viên xin nghỉ việc,... Quản lý toàn bộ thông tin của nhân viên đang làm việc trong doanh nghiệp.

- Phần mềm tính lương ASOFT®-HRM 9 hỗ trợ các nhà quản lý có thể theo dõi được lịch làm việc, lịch công tác, quản lý được toàn bộ các ca làm việc, theo dõi chuyên cần của nhân viên.

- Phần mềm tính lương ASOFT®-HRM 9 thực hiện các nghiệp vụ nhân sự như lập hợp đồng lao đồng, xem xét khen thưởng, kỷ luật, xét nghỉ việc, theo dõi quá trình làm việc, sức khỏe của nhân viên.

- Hỗ trợ thiết lập các báo cáo theo yêu cầu của người dùng, các báo cáo được xây dựng dựa trên những quy định chung của nhà nước, đảm bảo đầy đủ các thông tin theo quy định chung. Thông qua các báo cáo, các nhà quản lý có thể theo dõi được danh sách nhân viên nghỉ việc, ngày làm việc, theo dõi hạn hợp đồng, danh sách nhân viên hết hạn hợp đồng,...

Nhìn chung, phần mềm tính lương ASOFT®-HRM 9 đáp ứng được các nghiệp vụ tính lương hiện nay của các doanh nghiệp. Khi sử dụng phần mềm, người dùng có thể dễ dàng thực hiện các thao tác quản lý từ xa mà không cần đến trực tiếp tại doanh nghiệp, điều đó, giúp tiết kiệm được chi phí và thời gian quản lý một cách tối đa. Bên cạnh phần mềm tính lương ASOFT®-HRM 9, phần mềm tính công eHR cũng là một phần mềm được đánh giá cao về tính năng, phần mềm thực hiện hoạt động nghiệp vụ chấm công và tính lương hiệu quả. Chức năng chính của phần mềm tính lương eHR là hỗ trợ nghiệp vụ quản lý chấm công và tính lương chính xác, phầm sở hữu giao diện thiết kế đẹp mắt, đẹp mắt thân thiện với người dùng trở thành công cụ quản lý nhân sự hữu ích cho nhà doanh nghiệp. 

Nằm trong top những phần mềm tính lương tiên tiến nhất hiện nay không thể bỏ qua phần mềm tính lương Paradise, được biết là phần mềm tính lương miễn phí nhưng tính năng không hề thua kém một phần mềm hiện đại nào khác, phần mềm tính lương Paraside hỗ trợ người dùng nhiều chức năng thông minh như cập nhật thông tin lương của nhân viên, giúp tính toán các khoản phụ cấp, điều chỉnh tăng thưởng lương...đưa ra báo cáo lương chi tiết hàng tháng...


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm tính lương ASOFT® HRM 9 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm tính lương asoft® hrm 9 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm tính lương ASOFT® HRM 9 Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm