download Phần mềm tính lương Biz 2012

Phần mềm tính lương Biz

 2012

Download Phần mềm tính lương Biz - Chấm công, tính lương cho doanh nghiệp

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/09/2020

Toàn bộ những công việc như quản lý nhân viên, quản lý điều chỉnh lương, theo dõi khen thưởng, kỷ luật, thực hiện chấm công và thanh toán lương,.., sẽ được phần mềm tính lương Biz hỗ trợ, giúp doanh nghiệp của bạn có thể giảm bớt được những chi phí đầu tư cho quản lý, đồng thời, giúp kết quả đạt được chính xác nhất.


Quản lý nhân sự, tiền lương bằng những thao tác truyền thống khiến các doanh nghiệp phải bỏ ra nguồn vốn, thời gian lớn, chưa kể đến việc, kết quả quản lý cuối cùng có khả năng xảy ra những sai sót nhất định, vì vậy, sự hỗ trợ của phần mềm tính lương Biz sẽ trở nên cần thiết đối với bất cứ doanh nghiệp nào hiện nay. Bên cạnh phần mềm tính lương VCSoft HRMS, CorePayroll, FTS HRM,..., phần mềm tính lương Biz cũng sở hữu những tính năng hiện đại, giúp quá trình quản lý nhân sự, tiền lương trong doanh nghiệp của bạn trở nên chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.

phan mem tinh luong biz

Download Phần mềm tính lương Biz, chấm công, tính lương cho doanh nghiệp

Phần mềm tính lương Biz thực hiện một số chức năng chính sau:

- Phần mềm tính lương Biz hỗ trợ theo dõi và khai báo toàn bộ thông tin nhân viên có trong doanh nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp tìm kiếm thông tin về người lao động một cách dễ dàng, nhanh chóng.
- Theo dõi quá trình làm việc tại các phòng ban, hỗ trợ theo dõi các chi tiết tăng giảm các khoản lương và khoản ứng của các phòng ban trong cùng một đơn vị.
- Phần mềm tính lương Biz giúp theo dõi, chấm công nhân viên chính xác, theo dõi thiết lập hình thức thanh toán lương, thông tin khen thưởng, kỷ luật của từng nhân viên,...
- Phần mềm tính lương Biz giúp quản lý và theo dõi quyết định thôi việc, thời hạn hợp đồng của từng người lao động, chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thuế thu nhập cá nhân, giải quyết những chế độ cho người lao động được triệt để nhất.

Toàn bộ những thao tác quản lý nhân sự, tiền lương sẽ được các tính năng của phần mềm tính lương Biz giải quyết, hỗ trợ cho bạn. Phần mềm tính lương Biz còn sở hữu một giao diện thân thiện, đẹp mắt, dễ dàng cài đặt và sử dụng, phù hợp với cơ sở vật chất của các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ hiện nay. Ngoài phần mềm tính lương Biz phần mềm tính lương 5M TFS, phần mềm tính lương này cũng mang tới cho doanh nghiệp một giải pháp tính lương cho nhân viên hiệu quả, bên cạnh đó phần mềm tính lương 5M TFS cũng tham gia vào hoạt động một số lĩnh vực về nhân sự như quản lý thông tin của người lao động, bảo hiểm xã hội, tính lương... 

Là một trong những phần mềm tính lương nằm trong top được ưa chuộng và chất lượng tốt nhất hiện nay là phần mềm tính lương Paradise, điểm thu hút của phần mềm tính lương này đố chính là đây là một phần miễn phí, chức năng chính của phần mềm tính lương Paradise hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quản lý toàn bộ nhân sự, quản lý lương, giờ giấc, thời gian nghỉ phép. Trong quá trình sử dụng phần mềm này các doanh nghiệp sẽ tránh được những sai xót trong quá trình tính lương, tính công cho nhân viên. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm tính lương Biz được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm tính lương biz là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm tính lương Biz 2012


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm