download Phần mềm tính lương CeHR Mới nhất

Phần mềm tính lương CeHR

 Mới nhất

Download Phần mềm tính lương CeHR - Chấm công, thanh toán lương cho người lao động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/12/2017

Phần mềm tính lương CeHR là một trong những phần mềm tính lương được nhiều người dùng lựa chọn hiện nay nhằm giúp doanh nghiệp có thể thực hiện chấm công, thanh toán lương cho người lao động được nhanh chóng và chính xác nhất.


Với những tính năng nổi trội như tính bảo mật cao, dễ sử dụng, phù hợp với quy mô và mọi loại hình doanh nghiệp hiện nay, phần mềm tính lương CeHR tham gia vào quá trình theo dõi các thông tin nhân sự, quá trình công tác của nhân sự, đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp chấm công, tính lương tự động cho nhân viên, lựa chọn sử dụng phần mềm tính lương CeHR chính là sự lựa chọn thông minh giúp các nhà quản trị nhân sự có thể tiết kiệm được thời gian, công sức sử dụng cho công tác quản lý.

phan mem tinh luong cehr

Những đặc điểm nổi bật của phần mềm tính lương CeHR:

- Người dùng chỉ cần sử dụng những thao tác đơn giản cũng có thể dễ dàng nhập số liệu vào hệ thống, đảm bảo các thông tin vừa được nhập đã được hệ thống kiểm soát chặt chẽ.
- Phần mềm tính lương CeHR phù hợp với những doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, hỗ trợ người dùng thực hiện các quản trị đa chiều, đa dạng.
- Phần mềm tính lương CeHR cung cấp các báo cáo tức thời theo yêu cầu của người dùng. Dựa vào những báo cáo đó, các nhà quản lý có thể nắm bắt được tình hình nhân sự, quỹ lương của doanh nghiệp.
- Phần mềm tính lương CeHR cập nhật các quy định, chính sách của Luật Lao động mới nhất, giúp doanh nghiệp của bạn có thể thực hiện các chính sách quản lý nằm trong quy định chung của pháp luật.
- Công nghệ phần mềm tính lương CeHR hiện đại, đảm bảo được tính an toàn tuyệt đối cho dữ liệu, giúp người dùng có thể dễ dàng truy cập và sử dụng hệ thống chỉ bằng những thao tác đơn giản.

Với những đặc điểm đó, phần mềm tính lương CeHR đã đáp ứng được nhu cầu về quản trị, tiền lương của rất nhiều doanh nghiệp hiện nay, vì vậy, nếu như doanh nghiệp của bạn muốn cải tiến phương pháp quản lý, các bạn có thể tham khảo để sử dụng phần mềm này. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm tính lương KTSoft để có thêm một sự tham khảo lựa chọn tốt nhất. Phần mềm tính lương KTSoft giúp cho nhà quản lý có thể quản lý dễ dàng trong hoạt động quản lý nhân viên, theo dõi quá trình chấm công và tính toán tiền lương trong thời gian ngắn nhất, tính toán các khoản phụ cấp, lương thưởng theo ca của người lao động.

Phần mềm tính lương SV.HRIS cũng là một phần mềm tính lương được các doanh nghiệp hiện nay rất tin tưởng lựa chọn, phần mềm tính lương SV.HRIS sở hữu nhiều chức năng dùng thông minh và hiện đại, giúp cho quá trình chấm công toàn bộ nhân viên trong doanh nghiệp được nhanh, chính xác, đánh giá được đúng năng lực của nhân viên, thông qua đó nhân viên sẽ có những cố gắng và nỗ lực trong quá trình làm việc. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm tính lương CeHR được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm tính lương cehr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm tính lương CeHR Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm