download Phần mềm tính lương Hoàng Lưu 1.0.3

Phần mềm tính lương Hoàng Lưu

 1.0.3

Download Phần mềm tính lương Hoàng Lưu - Hỗ trợ thao tác quản lý nhân sự, tiền lương hiệu quả

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/12/2017

Phần mềm tính lương Hoàng Lưu với ưu thế là phần mềm đơn giản, dễ dàng sử dụng và miễn phí cho các doanh nghiệp,... Phần mềm tính lương Hoàng Lưu đang là một trong những giải pháp hỗ trợ người dùng có thể thực hiện được các thao tác quản lý nhân sự, tiền lương một cách triệt để và hiệu quả nhất.


Hiện nay, với sự ra mắt nhiều phần mềm hỗ trợ tính lương đã giúp cho người dùng có thêm được những sự chọn lựa để tìm cho doanh nghiệp của mình một phần mềm đáp ứng đủ các tiêu chí mà doanh nghiệp đưa ra, trong đó, phần mềm tính lương Hoàng Lưu với những tính năng ưu việt của mình đã được nhiều người dùng đón nhận và đánh giá cao trong quá trình sử dụng. Vì vậy, nếu như bạn đang tìm một giải pháp nhân sự, tiền lương cho doanh nghiệp của mình, các bạn có thể tham khảo phần mềm tính lương Hoàng Lưu để có thể biết được những tính năng nổi trội của phần mềm này.

phan mem tinh luong hoang luu

Tải phần mềm tính lương Hoàng Lưu, chấm công, quản lý tiền lương nhân viên

Phần mềm tính lương Hoàng Lưu thực hiện một số phân hệ chính sau:

- Phần mềm sẽ quản lý toàn bộ quá trình tuyển dụng tại một doanh nghiệp bao gồm các khâu như đánh giá nhu cầu nhân sự của doanh nghiệp, lên kế hoạch tuyển dụng, thông báo tuyển dụng, xét duyệt hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo các ứng cử viên phù hợp, quản lý thử việc cho đến khi ký hợp đồng lao động chính thức.

- Phần mềm tính lương Hoàng Lưu giúp quản lý các thông tin về nhân sự, quản lý đầy đủ thông tin về nhân viên trước và trong quá trình làm việc, quản lý hợp đồng, bảo hiểm, mức lương, các hoạt động trong quá trình làm việc tại doanh nghiệp,...

- Phần mềm tính lương Hoàng Lưu giúp quản lý ca làm việc, tháng chấm công, phân ca làm việc, thời gian nghỉ phép, quản lý làm thêm giờ,...

- Đưa ra các báo cáo thống kê về mọi thông tin quản lý theo yêu cầu của người dùng, cung cấp phân quyền chi tiết đến từng người dùng để đảm bảo được tính bảo mật cho các thông tin trong doanh nghiệp.

Phần mềm tính lương Hoàng Lưu hỗ trợ kết nối với các loại máy chấm công bằng vân tay, các thẻ đang có trên thị trường, có thể dễ dàng được nâng cấp, chỉnh sửa theo yêu cầu sử dụng của từng doanh nghiệp khác nhau. So với Phần mềm tính lương VCSoft HRMS, phần mềm tính lương Hoàng Lưu cũng không kém cạnh về tính năng hiện đại, chuyên nghiệp và bám sát được các yêu cầu sử dụng trong thực tế. Chức năng của Phần mềm tính lương VCSoft HRMS cũng được các nhà doanh nghiệp đánh giá cao về mặt chất lượng, Phần mềm tính lương VCSoft HRMS mang tới cho nhà doanh nghiệp một phần mềm tính lương và quản lý nguồn nhân lực một cách chuyên nghiệp, được tối ưu trong quá trình thiết kế nên mọi thao tác, tác vụ đều được thể hiện một cách nhẹ nhàng đơn giản, không gây khó khăn cho người sử dụng. 

Nằm trong top phần mềm tính lương chất lượng nhất hiện nay chúng ta không thể không nhắc tới phần mềm tính lương SV.HRIS một trong những phần mềm, theo dõi hoạt động quản lý chấm công chất lượng nhất hiện nay, phần mềm tính lương SV.HRIS sở hữu thiết kế với giao diện thông minh, hiện đại trong quá trình sử dụng có thể tùy chỉnh theo yêu cầu của người dùng, phần mềm hỗ trợ hoạt động quản lý của nhân sự cả về chấm công bằng dấu văn tay hay quẹt thẻ. Ngoài theo dõi quá trình chấm công, phần mềm cũng hỗ trợ theo dõi việc xin nghỉ, nghỉ phép của nhân viên.. nhìn chung đầu đủ các chức năng nên giúp nhà doanh nghiệp dễ dàng trong hoạt động quản lý nhân sự. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm tính lương Hoàng Lưu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm tính lương hoàng lưu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm tính lương Hoàng Lưu 1.0.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm